Bắt 'tú ông' thu 50% tiền môi giới của gái 'bán hoa' ở Sài Gòn
Thứ năm, 15/01/2015 09:11

Mỗi khi khách lưu trú tại khách sạn có nhu cầu 'mua hoa', Hùng gọi gái tới và lấy 50% số tiền khách đưa.

'Tú ông' môi giới 50% tiền của gái bán dâm bị công an bắt giữ

'Tú ông' môi giới 50% tiền của gái bán dâm bị công an bắt giữ

Ngày 14/1, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đoàn Liên ngành văn hóa xã hội thành phố (Đoàn 2), Công an phường Bến Thành (quận 1) phá tụ điểm 'bán hoa' trong khách sạn, mời 8 nghi can về trụ sở làm việc.

Trước đó vào lúc 0h10 cùng ngày, các cơ quan chức năng đã bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Xuân Lộc, phường Bến Thành bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang 'mua bán hoa'.

Tại cơ quan công an, các gái 'bán hoa' khai Phạm Văn Hùng (37 tuổi, ở quận 12, tiếp tân khách sạn) là người trực tiếp môi giới khách cho gái 'bán hoa'. Ngay sau đó, công an đã "bắt tú" ông này.

Hùng khai bắt đầu môi giới cho khách khoảng 3 tháng nay. Mỗi khi khách lưu trú tại khách sạn có nhu cầu 'mua hoa', Hùng gọi gái tới và lấy 50% số tiền mỗi gái bán được cho khách. 

Khi lấy được 50% số tiền môi giới mại dâm do gái bán dâm trả, Hùng sẽ chia cho 3 bảo vệ khách sạn 400 ngàn đồng/người/ngày để những người này cho gái lên phòng phục vụ khách. Tiền phòng 1 triệu đồng là do khách trả cho khách sạn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tú ông , mại dâm , môi giới , khách sạn , toi phạm , tin , bao