Trung Quốc triệt phá đường dây 'mại dâm mẹ trẻ'
Thứ ba, 30/12/2014 14:08

15 người tại Bắc Kinh đã bị bắt vì có liên quan tới một đường dây mại dâm sử dụng các trang web để kết nối những bà mẹ trẻ với các khách hàng lớn tuổi.

Trung Quốc triệt phá đường dây 'mại dâm mẹ trẻ'

Trung Quốc triệt phá đường dây 'mại dâm mẹ trẻ'

Bộ Công an Trung Quốc thông báo lực lượng cảnh sát tới từ Bắc Kinh, Hà Bắc, Hồ Bắc và Giang Tây đã phối hợp triệt phá hai băng nhóm liên quan tới đường dây này.

Cảnh sát đã vào cuộc sau khi tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin về sự tồn tại của các trang web, trong đó những phụ nữ được đề nghị cho các khách hàng lớn tuổi bú sữa của mình, theo một bài báo trên tờ Nhật báo Hoa Nam buổi sáng.

Hơn 200 người trên khắp Trung Quốc được cho là đã sử dụng dịch vụ này, với giá cả được thương lượng thông qua tin nhắn điện thoại và các bức ảnh của các bà mẹ trẻ sẽ được cung cấp cho khách hàng để họ chọn.

Những người đăng nhập vào trang web sẽ phải trả 60 NDT (9 USD)/tuần hoặc 780 NDT/năm tiền phí thành viên, một điều kiện bắt buộc để họ có thể tiếp cận thông tin về các bà mẹ.

Một phóng viên đã cải trang thành khách hàng và được yêu cầu trả 1.000 NDT để được bú sữa trực tiếp từ một bà mẹ 23 tuổi, người sẵn sàng bán dâm với giá 1.500 NDT.

Một phụ nữ cho biết chỉ có những người nào cung cấp cả dịch vụ 'quan hệ' và bú sữa mẹ thì sẽ có việc thường xuyên. Người này cũng nói rằng các trang web yêu cầu khách hàng trả 40.000 NDT/tháng để được bú sữa mẹ và 50.000 NDT/tháng nếu sử dụng dịch vụ kép.

Một số bà mẹ chỉ cho con bú một lần/ngày hoặc cai sữa con để có thể phục vụ khách hàng.

Được biết, sữa mẹ đã trở thành một thức uống xa xỉ đối với giới thượng lưu Trung Quốc và có nhiều công ty đã phất lên nhờ kinh doanh sữa mẹ cho người lớn và trẻ em.

"Khách hàng lớn tuổi có thể uống sữa trực tiếp bằng cách bú hoặc họ có thể uống sau khi sữa được vắt ra nếu cảm thấy xấu hổ", Lin Jun, giám đốc công ty Xinxinyu cho biết.

Các bà mẹ trẻ cung cấp sữa cho người lớn có thể kiếm được 2.600 USD/tháng, gấp bốn lần so với mức thu nhập trung bình tại Trung Quốc.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: duong day mai dam , mai dam ba me tre , mai dam , bu sua me , uong sua me , mai dam o trung quoc , tin , bao