9X cùng lái xe taxi điều hành đường dây mại dâm tiền triệu
Thứ ba, 13/01/2015 14:12

Hùng có trong tay khoảng 40 cô gái sẵn sàng bán thân cho khách với giá 1,5 - 2 triệu đồng mỗi lượt. Cùng điều hành đường dây này với Hùng là cô gái 9X đến từ Yên Bái.

Hùng và Quỳnh tại cơ quan công an

Hùng và Quỳnh tại cơ quan công an

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Sỹ Hùng (36 tuổi, ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) và Nguyễn Thị Quỳnh (18 tuổi, ở huyện Văn Yên, Yên Bái) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Quỳnh sẽ gọi điện cho Hùng điều gái đến bán dâm. Dưới trướng gã tài xế taxi này có khoảng 40 gái mại dâm làm việc cho anh ta. 

Tối 8/1, tổ tuần tra công an quận này bắt quả tang 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ ở phường Mỹ Đình 2.

Những cô gái bán thân thuộc thế hệ 9X khai nhận đi bán dâm theo điều động của Hùng. Còn khách mua dâm thừa nhận có liên hệ với Quỳnh. Theo điều tra, trong quá trình đưa đón các cô gái đến quán karaoke để làm việc, Hùng quen biết khoảng 40 người tuổi 18 - 25. Quỳnh là một trong số này.

Sau một thời gian, "tú bà" 18 tuổi được Hùng đôn lên làm quản lý. Chiều 8/1, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách ngỏ ý mua dâm, Quỳnh thông báo cho Hùng để anh ta chở các cô gái bán thân đến khách sạn.

Theo giá thỏa thuận, mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả cho Quỳnh 2 triệu đồng (trong đó gái bán dâm được hưởng 800.000 đồng). Sau mỗi lần giao dịch thành công, Quỳnh chia cho Hùng 300.000 - 500.000 đồng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ban dam , to chuc mua ban mai dam , tin , bao