Bắt 'nóng' tên cướp giật nghi ngáo đá gây tai nạn liên hoàn
Thứ tư, 23/12/2015 13:41

Sau khi giật túi của một người phụ nữ đang dừng xe mua hàng thì tên cướp va chạm với phương tiện cùng chiều, rồi tông vào 2 xe môtô khác, ngã xuống đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20 ngày 22/12, chị Hoa (46 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe môtô lưu thông theo hướng Cầu Rạch Miễu về Trung Lương.

cuopgiat-xahoi.com.vn-1450844855

Hiện trường vụ TNGT do tên cướp gây nên.

Khi vừa qua ngã tư đường Nguyễn Thị Thập với đường Lê Văn Phẩm thuộc phường 5, TP Mỹ Tho thì chị dừng xe mua trái cây.

Lúc này có một thanh niên điều khiển xe tay ga Atila lưu thông ngược chiều áp sát xe của chị Hoa rồi giật chiếc giỏ xách chị đang để trên baga xe tẩu thoát vô đường Lê Văn Phẩm với tốc độ cao. Bị bất ngờ nhưng nạn nhân vẫn truy đuổi theo tên cướp vừa tri hô.

Khi tên cướp bỏ chạy đến đường Lý Thường Kiệt thuộc địa bàn phường 5 thì va chạm với xe cùng chiều. Sau đó anh ta lao sang đường ngược chiều tông mạnh vào 2 xe môtô của một người phụ nữ và nam thanh niên làm cả ba té nhào.

Nghe tiếng tri hô người dân cùng công an phường 5 xông đến tóm gọn tên cướp cùng giỏ xách của chị Hoa. Những người bị tên cướp tông trúng chỉ bị xây xát nhẹ, 3 xe môtô hư hỏng nặng.

tencuop-xahoi.com.vn-1450844929

Tên cướp có biểu hiện ngáo đá tại cơ quan công an.

Bước đầu tại công an phường 5, nghi phạm có biểu hiện ngáo đá và khai tên Cao Hữu Lộc (33 tuổi, ngụ khu 2 Thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Clip: Tên cướp giật nghi ngáo đá gây tai nạn liên hoàn

Congan.com. vn
Tag: Cướp giật , cướp giật giữa đường , tên cướp giật nghi ngáo đá gây tai nạn liên hoàn