Bắt gặp Mỹ Tâm đi cà phê cùng ‘tình cũ’
Thứ hai, 07/10/2013 09:33

Diễn viên điển trai Lương Thế Thành và Mỹ Tâm trở nên thân thiết kể từ khi họ cùng xuất hiện trong MV cảm động "Chuyện như chưa bắt đầu".

Mỗi lần gặp nhau, cặp đôi có những cử chỉ rất tự nhiên và tình cảm.

Mỗi lần gặp nhau, cặp đôi có những cử chỉ rất tự nhiên và tình cảm.

Năm 2012, Lương Thế Thành từng xuất hiện trong MV Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm với vai trò diễn viên, nên không chỉ làm việc ăn ý trên màn ảnh, họ cũng rất thân thiết nhau ở ngoài đời.

Cả hai ăn mặc khác giản dị và không quên dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm và thân mật.

Sự kết hợp để viết nên câu chuyện tình buồn lần đó đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đến thời điểm này, MV Chyện như chưa bắt đầu đã cán cột mốc đáng nể là hơn 10 triệu lượt view chỉ tính riêng trên kênh Youtube chính thức.

Đây cũng là một trong những  ca khúc thành công nhất của Mỹ Tâm trong một vài năm trở lại đây.

Với những tình tích này, người hâm mộ” rất mong chờ vào dịp tái hợp của nữ ca sĩ "Như một giấc mơ" và Lương Thế Thành.

Tuy nhiên,  ngoài việc tiết lộ thông tin rằng cả hai đang chụp ảnh để giới thiệu cho sản phẩm thời trang Nightingale mới thì Mỹ Tâm không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào về hình ảnh "tình tứ" này , vì với nữ giám khảo của Vietnam Idol này – "Chờ đợi là hạnh phúc!"

Trong những ngày  qua,  Mỹ Tâm đang dồn hết sức lực và tâm trí vào đêm nhạc  acoustic "Gửi tình yêu của em" diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 tới.

Cô và  ê-kíp cũng như những cộng sự ăn ý đã kịp chuẩn bị những tiết mục cực kỳ đặc biệt dành tặng riêng cho khán giả.

Live show sẽ chính thức diễn ra một đêm duy nhất tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô vào lúc 20h thứ Bảy ngày 26/10.

Trong những ngày qua, ngoài việc chờ đợi đêm nhạc "Gửi tình yêu của em", các fan của Mỹ Tâm cũng đang chạy đua trong việc bình chọn cho cô tại hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng MTV EMA 2013. Từ đây đến hết ngày 24/10, Mỹ Tâm phải vượt qua các “đối thủ” của các nước khu vực Đông Nam Á. Nếu thành công, cô sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn 2 để “đấu” với đại diện Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong. 

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ Mỹ Tâm , Lương Thế Thành , MV Chuyện như chưa bắt đầu , Bạn trai Mỹ Tâm , Best Worldwide Act , Giám khảo VietNam Idol