Bắt gặp Cao Thái Sơn làm nhân viên phục vụ bar
Thứ bảy, 20/12/2014 08:56

Những hình ảnh mới của ca sĩ "Con đường mưa" khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi anh làm công việc lau dọn của một nhân viên.

Cao Thái Sơn làm nhân viên phục vụ bar

Cao Thái Sơn làm nhân viên phục vụ bar

Mới đây, hình ảnh Cao Thái Sơn lau dọn trong bar đã dấy lên câu hỏi đầy nghi vấn về công việc của thần tượng. Nhưng theo anh chia sẻ đây là những hình ảnh ngày đầu bấm máy trong MV sẽ phát hành vào đầu năm 2015.

cao-thai-son-1

Hình ảnh Cao Thái Sơn trong nhân viên phục vụ bar

Dù trong vai một nhân viên phục vụ bình thường nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra vẻ bảnh bao, và sức cuốn hút từ nam ca sĩ “Con đường mưa”. Bức hình đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fan: “anh Sơn siêng năng quá”, “chăm quá ta”…

Lận đận trong đường tình duyên và những câu truyện đầy mâu thuẫn và chuyện tình cảm  nhất là mới đây những hình ảnh thân thiết của anh bên bé con lai và bản chi khủng trong mấy ngày lên tới 1 tỷ và bức thư gửi đến người phụ nữ bí ẩn càng làm cho fan tò mò hơn về cuộc sống riêng tư của ca sĩ này.

Mỗi bài hát là một lần trải lòng của anh, hãy cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới của anh trong năm 2015.

cao-thai-son-6

cao-thai-son-2

cao-thai-son-4

cao-thai-son-5

Những hình ảnh nam tính của Cao Thái Sơn khiến fan nữ mê mẩn.

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cao thai son , cao thai son lam nhan vien phuc vu , ca si cao thai son , tinh yeu cua cao thai son , bi quyet ghen cua cao thai son , tin , bao