"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P4)
Thứ ba, 07/08/2012 10:13

Trương Nam Thành, Thúy Vinh, Hồng Quế, Vũ Hạnh Nguyên được xem là những gương mặt đình đám nhất tuần qua với những sự việc, phát ngôn, scandal gây chú ý.

Trương Nam Thành - Hồng Quế

Trương Nam Thành - Hồng Quế

Tuần 1 tháng 8: Trương Nam Thành "khoe thân kiếm tiền thì có gì là xấu?"

Được biết đến là người mẫu, siêu mẫu nam tiềm năng của làng thời trang Việt, sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cái tên Trương Nam Thành ngày càng trở nên đình đám hơn. Có đầy đủ tư chất của một người nghệ sĩ trẻ tuổi, cầu tiến và cống hiến, chàng trai hào hoa này còn khá trưởng thành và chín chắn trước những nhìn nhận, suy nghĩ về nghề.

Trương Nam Thành

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Trương Nam Thành đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước vấn đề nóng “khoe thân kiếm tiền” trong giới người mẫu. Khi mà hiện nay trào lưu chụp ảnh nude, bán nude, hở hang với những màn tạo dáng sexy, táo bạo bắt đầu nở rộ, đặc biệt khi đối tượng được nói đến là đàn ông – người vốn được nghĩ chỉ thích hợp với những ngành nghề  sử dụng chất xám, tài năng chứ không phải khoe thân để kiếm tiền. Bản thân là một người mẫu, cũng từng cho ra mắt một số hình ảnh nóng bỏng, “Á vương” Bước nhảy hoàn vũ không ngần ngại cho rằng: “nghề nào cũng là nghề, lao động chân tay hay trí óc cũng là một cách mưu sinh.” Điều đó có nghĩa là, với anh, chuyện người mẫu khoe thân để kiếm tiền hoàn toàn không hề xấu.

Thúy Vinh phớt lờ tin đồn chồng là gay

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Vinh đã chính thức lên xe hoa với anh chàng người Singapore Andrew Poh. Trước đó, tin tức Thúy Vinh lấy chồng ngoại quốc đã làm cả làng showbiz Việt một phen bất ngờ, dư luận xôn xao, bởi người đẹp 36 tuổi này từng bị nghi ngờ “có vấn đề về giới tính” nên sẽ không bao giờ có chuyện khoác áo cô dâu và bước chân lên xe hoa? Như một lời giải đáp những thắc mắc liên quan đến giới tính chính là đám cưới của Thúy Vinh với chàng kiến trúc sư người Singapore. Những tưởng lời đồn đã tiêu tan thì ngay sau khi lễ thành hôn kết thúc, chân dài gốc Hà thành lại tiếp tục phải đối mặt với không ít dèm pha về giới tính của chồng.

Song có lẽ, niềm hạnh phúc được làm vợ cũng như sắp trở thành mẹ đã trở thành động lực giúp Thúy Vinh vượt qua những đàm tiếu đầy ác ý.

Thúy Vinh hạnh phúc bên chồng.

Hồng Quế bị phạt tiền vì đánh người

Ngày 2/5 vừa qua, theo lời kể của nạn nhân Tạ Hoàng Tâm, khi cô đang nghe điện thoại ngoài hành lang một quán bar Toboo thuộc nhà hàng thuyền nổi Hồ Tây trên phố Thụy Khuê (Hà Nội) thì bỗng dưng bị một nhóm người lao vào hành hung. Tiết lộ danh tính của nhóm đối tượng này, chị Tâm cho biết nhận ra Phạm Vân Quế (tức ca sĩ Quế Vân) và người mẫu Hồng Quế (nghệ danh PinkQ). Theo lời kể của chị, Hồng Quế không chỉ tham gia đánh chị mà thậm chí còn văng tục. Vụ việc này sau đó đã làm “náo loạn” dư luận, mặc dù PinkQ khăng khăng khẳng định cô đang bị vu khống. Tuy nhiên, cơ quan công an đã xác minh vụ việc này là có thật.

Hồng Quế

Mới đây, ngày 2/8, Công an quận Tây Hồ cho biết đã kết thúc điều tra vụ người mẫu teen Hồng Quế bị tố đánh người. Với hành vi xâm hại người khác, chân dài đình đám chưa đủ 18 tuổi sẽ phải chịu mức xử phạt hành chí 750.000 đồng theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7. Khi đến nộp phạt, Hồng Quế - Quế Vân cũng đã gửi lời xin lỗi tới chị Tạ Hồng Tâm, điều này càng chứng tỏ cả hai người đẹp đã thừa nhận hành vi bạo lực của mình.

Vũ Hạnh Nguyên giở giọng "côn đồ"

“Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên là một cô gái đầy cá tính. Chính vì điều đó khiến bất cứ phát ngôn nào của cô ca sĩ sinh năm 89 này đều khiến dư luận choáng váng. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Vũ Hạnh Nguyên đã thẳng thắn chia sẻ những quan điểm cũng như suy nghĩ về bản thân mình.

Vũ Hạnh Nguyên

Từng được các diễn đàn, báo chí gọi là “gái chiến” vì hơi tí là dọa đánh người ta, Vũ Hạnh Nguyên không hề chối bỏ. Khác với các nghệ sĩ khác, luôn lo giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, cô ít quan tâm đến mọi người nghĩ gì về mình. Điển hình qua sự việc nhiều bạn trên diễn đàn, website nói xấu bịa chuyện gia đình cô, thẳng thắn không nề hà, Vũ Hạnh Nguyên nói: “Ai động đến nhà tôi là tôi đấm vào mồm ngay”.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

TT
Tag: Vũ Hạnh Nguyên , Hồng Quế , Hồng Nhung , Đàm Vĩnh Hưng , Scandal sao Việt , Sao Việt