"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P1)
Thứ ba, 17/07/2012 10:19

Những scandal bị tố giật chồng của Ngọc trinh, lộ ảnh ăn chơi trác táng của Julia Hồ hay bị tố lừa tiền tỷ của Cao Thái Sơn khiến cả Vbiz được phen choáng váng.

Tuần qua Vbiz lại được phen

Tuần qua Vbiz lại được phen "dậy sóng" với hàng loạt những scandal, chiêu trò phản cảm.

Tuần 2 tháng 7: Tâm thư "dậy sóng, ảnh nóng gây sốc!

Ngọc Trinh bị tố giật chồng, Vũ Khắc Tiệp dính nghi án gay?

Mới đây, Ngọc Trinh một lần nữa lại là tâm điểm khiến công chúng phải chú ý tới cô với một scandal “thót tim” – bị tố giật chồng. Trên trang facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã cho đăng tải bộ ảnh nội y mới nhất và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lượt like và comment. Thế nhưng, lẫn trong những dòng comment đó là một bức “tâm thư” của một người có nick là La Dy đã “tố cáo” Ngọc Trinh là Hoa hậu giật chồng, đã từng là gái mại dâm trong một quán bida trá hình và cặp kè với rất nhiều những đại gia giàu có.

Bức "tâm thư" tố cáo Ngọc Trinh giật chồng.

Lời lẽ trong bức “tâm thư” này tỏ ra rất bức xúc trước một Ngọc Trinh được nhân vật La Dy cho rằng sống quá trơ trẽn và giả tạo. Không chỉ liệt kê một loạt danh sách những đại gia (trong đó có chồng của La Dy) đã từng “bao” Ngọc Trinh mà nhân vật này còn tiết lộ một thông tin “gây sốc” về giới tính thứ 3 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Trước nay, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn thường bị đồn đại là ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, giữa họ còn tồn tại tình cảm nam nữ theo mô tuýp “chân dài – đại gia”. Điều này có lẽ cũng là một chuyện hết sức bình thường trong bối cảnh showbiz hào nhoáng với nhiều “đánh đổi” để bước lên những nấc thang danh vọng. Từ một cô gái miền Tây trong sáng, chân chất, không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh trở nên nổi danh đến không ngờ, sở hữu ngôi vị Nữ hoàng nội y “khuấy đảo” showbiz Việt.cho đến danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011. Vậy nên, nếu như đúng theo bức tâm thư đã nếu, Vũ Khắc Tiệp bị đồng tính, thì quả thật sẽ là một thông tin “nóng hổi” gây tò mò.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bị bắt gặp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đi vào khách sạn.

Mặc dù sự thật của bức “tâm thư” mà nhân vật La Dy bày tỏ chưa được kiểm chứng nhưng có thể thấy Ngọc Trinh giờ đây ngoài biệt hiệu Nữ hoàng nội y, cô nên được phong một danh hiệu khác – Nữ hoàng tai tiếng hay Hoa hậu scandal?

Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 lộ ảnh “nóng” gây sốc

Julia Hồ (Hồ Thúy Anh) là một cái tên thực sự gây hoang mang trong cộng đồng mạng tuần qua bởi scandal “chóng vánh” mà cô tạo nên ngay sau khi mới đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 chưa được bao lâu. Chỉ sau 3 ngày kể từ khi chính thức đeo vương miện kế nhiệm Ngọc Trinh, Julia Hồ đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi những tấm ảnh “nhạy cảm” của cô bị rò rỉ trên internet. Khán giả choáng váng với những bức hình diễn tả cảnh ăn chơi trác táng của Tân Hoa hậu trong những quán bar sặc mùi khói thuốc.

Công chúng "sốc" trước những hình ảnh ăn chơi sa đọa của Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012.

Cùng với đó, hình ảnh “nóng” ăn mặc hớ hênh của cô cũng khiến dân tình không khỏi hoài nghi về nhân cách của nàng Hoa hậu người Việt hoàn cầu. Ở những bức ảnh trên, người ta không còn nhận thấy gương mặt đẹp thánh thiện của Julia Hồ mà thay vào đó là vẻ ngoài hở hang, khiêu khích đúng chất “dân chơi”.

Nhiều người tự hỏi không hiểu sao một con người có thể có hai khuôn mặt khác nhau đến vậy, một thánh thiện, quý phái khi xuất hiện trước công chúng, một mặt khác lại đầy bê bối và phản cảm. Hay việc rò rỉ những tấm ảnh gây sốc này chỉ là một chiêu PR tên tuổi của Julia Hồ, giúp cho danh hiệu Hoa hậu người Việt hoàn cầu của cô được biết đến rộng rãi hơn. Đó cũng có thể là một cách thức để đẩy nhanh tên tuổi lên hàng top, và tên tuổi mà những người đẹp như Julia Hồ chọn tiếc thay lại là tên tuổi theo kiểu bêu xấu chính bản thân mình.

Ngân Khánh nổi giận, quyết định khởi kiện những báo “tố dâm”

Từng bị “tú bà” Mỹ Xuân lôi vào danh sách những chân dài “bán dâm” khi scandal này làm Vbiz “dậy sóng”, Ngân Khánh tỏ ra là người điềm đạm và kiệm lời nhất. Lên tiếng muộn nhất trong số những người đẹp bị Mỹ Xuân ám chỉ “bán dâm” nghìn đô, nhưng hành động của cô được cho là quyết liệt nhất nhằm bảo vệ danh dự và những tổn hại tinh thần của mình.

Ngân Khánh "trong héo ngoài tươi".

Ngân Khánh đã quyết định khởi kiện kenh14.vn khi trang tin này đã có những bài viết xúc phạm nhân phẩm của cô vào đầu tháng 6 vừa qua. Mặc dù, kenh14 đã ngay lập tức gỡ bỏ bài báo và lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên nhưng người đại diện của Ngân Khánh cho biết cô vẫn không đồng ý với nội dung cải chính, xin lỗi của trang tin này. Việc khởi kiện đang diễn ra khiến dư luận phải “nín thở” chờ đợi kết quả.

Sau scandal tin đồn “bán dâm”, người đẹp Cô dâu đại chiến tuy vẫn giữ bề ngoài tươi tắn khi xuất hiện trước công chúng nhưng tinh thần của cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, Ngân Khánh còn bày tỏ có những lúc cô từng nghĩ tới tự tử sau cú sốc này.

Cao Thái Sơn hết lừa tình lại lừa tiền – Đến bao giờ mới kết thúc?

Thời gian qua, vụ việc Cao Thái Sơn bị tố đồng tính đã từng khiến dư luận bị “sốc nặng”. Sự thật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của một ngôi sao đã bị “lột trần” về một lối sống thiếu lành mạnh. Sự việc chưa kịp “nguội” lại được bao lâu thì mới đây, chàng ca sỹ Con đường mưa lại tiếp tục bị Adam Nguyễn tố cáo từng lừa 20 tỷ đồng.

Bức thư của Hai Do được Adam Nguyễn đăng tải trên facebook cá nhân.

Adam Nguyễn đã cho đăng tải bức thư của Hai Do - bạn của Đ. (người  tình tin đồn của Cao Thái Sơn mới qua đời do tự tử cách đây ít ngày) lên trang facebook cá nhân. Theo nội dung bức thư Hai Do đã tố Cao Thái Sơn từng lừa của người tình tin đồn Đ một khoản tiền “kếch xù” khoảng 20 tỷ đồng thông qua các vụ  làm ăn phi pháp. Đây mới chỉ là ý kiến một chiều từ phía Hai Do, hiện giờ, Cao Thái Sơn vẫn chưa thể lên tiếng vì còn đang nằm viện truyền nước vì quá mệt mỏi với những scandal ầm ĩ vừa qua. Có lẽ những “vận hạn” này sẽ được Cao Thái Sơn tự AQ với bản thân là do năm nay rơi vào sao xấu nên mới liên tiếp gặp những chuyện đen đủi không đâu?

Hồng Quế: “Tôi sẽ không để đàn ông “chơi” mình”

Sau hàng loạt những scandal ầm ĩ như bị tố đánh người, tung ảnh bán nude, điểm tốt nghiệp thấp…, có vẻ như Hồng Quế vẫn chưa muốn dừng việc “đánh bóng” tên tuổi của mình bằng những phát ngôn gây sốc. Có một thời gian trong khi diễn ra những vụ việc xầm xì, người đẹp tuổi teen rất hay lên trang facebook cá nhân để bày tỏ bức xúc. Điều này càng khiến cô nàng bị nằm trong tầm ngắm của cánh phóng viên. Nhưng lần này, Hồng Quế đã “cao tay” hơn khi thẳng thắn bộc lộ quan điểm trên mặt báo.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, chân dài 9X đã lên tiếng về các vụ việc xảy ra với mình gần đây. Ngoài ra, Hồng Quế cũng không quên đưa ra những phát ngôn “để đời” nhằm lôi kéo sự chú ý của độc giả. Người đẹp tuổi teen không ngại bày tỏ: “Qua những va chạm, tôi có thể nói rằng, đàn ông có tiền ở Hà Nội biết “chơi” hơn so với đàn ông Sài Gòn.” hay “Tôi biết kiểm soát bản thân, những người tôi tiếp xúc và không để họ “chơi” mình”.

Câu nói của Hồng Quế tuy khá thẳng thắn nhưng lại vô tình “tố cáo” kinh nghiệm từng trải của cô. Mặc dù mới 18 tuổi, vừa tốt nghiệp PTTH chưa được bao lâu, thế nhưng người đẹp này đã biết được “đàn ông có tiền ở Hà Nội biết “chơi” hơn so với đàn ông Sài Gòn”? Và qua những “va chạm” xã hội như thế nào, có lẽ chỉ mình Hồng Quế biết câu trả lời. Cách mà chân dài này dùng từ cũng thể hiện sự già dặn quá mức mà chẳng ai nghĩ nó sẽ được thốt ra từ một cô gái vẫn ở tuổi teen.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Midori
Tag: Ngọc Trinh , Vũ Khắc Tiệp , Julia Hồ , Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 , Ngân Khánh , Cao Thái Sơn , Hồng Quế , Scandal sao Việt , Sao Việt