"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P32)
Thứ ba, 05/03/2013 11:32

Bùi Anh Tuấn bị "cắt suất", Đan Trường công khai bạn gái, Phi Thanh Vân trắng muốt như Ngọc Trinh và Andrea Aybar nude là sự việc gây chú ý tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Bùi Anh Tuấn bị "cắt suất" tại Bài hát yêu thích

Mới đây nhất, chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn đã trở thành "tâm điểm" chú ý của dư luận khi bị thẳng thừng "cắt suất" biểu diễn tại Bài hát yêu thích. Theo đúng chương trình, anh sẽ góp mặt biểu diễn trực tiếp, tuy nhiên với việc vắng mặt tại buổi tổng duyệt, tiết mục của anh đã bị nhà tổ chức thẳng tay loại bỏ.

Lý giải về sự cố hi hữu này, Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự nuối tiếc sâu sắc và không quên đính kèm lời giải thích "bận làm hộ chiếu nên không kịp giờ bay". Theo đó, do chứng minh thư bỏ quên tại Hà Nội, hộ chiếu bị mất, nên Bùi Anh Tuấn phải vội vàng làm gấp hộ chiếu trong vỏn vẹn từ sáng tới chiều ngày chủ nhật để có thể lên được máy bay. Chính vì sự gấp gáp này, ngôi sao trẻ cuống quýt tới mức bỏ quên cả cặp kính quen thuộc ở nhà - như lời anh nhắn nhủ tới cộng đồng fan đông đảo.

Bùi Anh Tuấn

Tuy nhiên, lý do này bị cho là quá mơ hồ, khi cơ quan xuất nhập cảnh trên thực tế không làm việc trong ngày chủ nhật. Hơn nữa, thủ tục lên máy bay đi nội địa không phức tạp tới mức khiến họ Bùi phải mất công sức làm hộ chiếu mới, bởi chỉ cần anh có giấy phép lái xe hoặc chứng nhận nhân thân của cơ quan công an là đủ. Vì vậy, việc Bùi Anh Tuấn vắng mặt tại lễ tổng duyệt với lý do to lớn trên khiến không ít người hâm mộ tỏ ý nghi ngờ: liệu đây có phải một chiêu "chối tội" quen thuộc của ngôi sao trẻ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư của sự việc ra sao, tuy nhiên vụ ồn ào này của Bùi Anh Tuấn đang khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt nhiều người hâm mộ.

Đan Trường công khai bạn gái Việt kiều xinh như mộng

Tại buổi họp fan Hà Nội vào chiều 3/3, Đan Trường bất ngờ xuất hiện cùng bạn gái Việt kiều Huyền Ny như một lời khẳng định chuyện tình của anh với cô MC xinh đẹp này là sự thật. Bởi lẽ trước đó, cả hai đã từng dính nghi án tình cảm khi thường bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên nhau.

Đan Trường và bạn gái Huyền Ny

Được biết, bạn gái Đan Trường không phải gương mặt xa lạ khi cô cũng hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC hải ngoại. Bên cạnh nghệ thuật, Huyền Ny còn có bằng đại học ngành Dược sĩ và hiện đang làm công việc này ở một tập đoàn dược phẩm lớn. Về nhan sắc, ở Huyền Ny đều toát lên nét trẻ trung, hiện đại mà cũng không kém phần quyến rũ.

Khi được hỏi về việc kết hôn, Đan Trường vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin cũng như dự định gì.

Mẫu teen Andrea gây xôn xao vì chụp ảnh cô dâu nude

Tuần qua, trên một số trang mạng, diễn đàn xôn xao thông tin về bộ ảnh gợi cảm đặc biệt của người mẫu tuổi teen Andrea Aybar. Người đẹp thực hiện những shoot hình nằm trong concept quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang cô dâu mới ra mắt. Bên cạnh loạt ảnh váy cưới đẹp lung linh, Andrea còn xuất hiện trong trang phục cô dâu với tạo hình bán nude táo bạo.

Andrea Aybar nóng bỏng trong shoot hình thời trang cô dâu

Tuy nhiên, ngay khi bộ hình bán nude này ngập tràn trên các trang mạng đã vấp phải nhiều ý kiến cho rằng quá “nóng mắt” vì chiếc áo ngực hờ hững của Andrea và phần thân dưới dường như khỏa thân hoàn toàn. Đáp trả lại những nhận xét trên, Andrea khẳng định cô không "nude phần dưới" và cũng chưa có ý định sẽ làm như vậy để tạo scandal cho tên tuổi. "Còn phần thân dưới thì nude hoàn toàn" ??? !!!! Nói thẳng là k biết tương lai ra sao nhưng An chưa bao giờ từng nude cái kiểu đấy!!!! Và cũng ko có suy nghĩ là sẽ bao giờ làm như vậy. Chắc k bh " yêu nghề" đến mức vậy đâu....!!", Andrea cho biết.

Phi Thanh Vân gây choáng với làn da trắng muốt như Ngọc Trinh

Từ sau khi chính thức tuyên bố chia tay người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân ít tham gia các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Ít ai ngờ được rằng, trong khoảng thời gian vắng bóng này, cô đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình.

Phi Thanh Vân có sự thay đổi rõ rệt về làn da

Sự thay đổi của chân dài "da nâu" khiến người ta nhanh chóng liên tưởng tới "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Điểm tương đồng hiện tại là cả hai cùng sở hữu làn da trắng mịn, thân hình bốc lửa và một khuôn mặt, ánh mắt trong sáng như trẻ thơ.

Như được biết, tên tuổi Phi Thanh Vân vốn gắn liền với danh hiệu "người đẹp da nâu". Bởi lẽ đó mà sự thay đổi màu da của cô ngay lập tức gây chú ý nơi dư luận. Không chỉ thế, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" còn ngày càng hồi teen với sở thích chụp ảnh "tự sướng" vô cùng nhí nhảnh.

Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân đang lăm le soán ngôi "nữ hoàng đồ lót" của Ngọc Trinh

Với thay đổi bất ngờ này, nhiều ý kiến cho rằng Phi Thanh Vân đang quyết tâm soán ngôi "nữ hoàng đồ lót" khi Ngọc Trinh.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Scandal sao Viet , Phi Thanh Vân da nâu , Phi Thanh Vân da trắng , Ngọc Trinh 2013 , Bùi Anh Tuấn Bài hát yêu thích , Bạn gái Đan Trường