"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P31)
Thứ hai, 25/02/2013 17:17

Ngọc Trinh đi lấy chồng; Minh Tiệp ngã ngựa, Hiệp Gà khoe bạn gái mới và MV đồng tính "Luật cho người thay thế" là những sự kiện gây chú ý tuần qua.

Những gương mặt gây chú ý tuần qua

Những gương mặt gây chú ý tuần qua

MV Luật cho người thay thế ngập cảnh "nóng" đồng tính gây choáng

Tuần qua, cộng đồng mạng "phát sốt" với clip âm nhạc Luật cho người thay thế của ca sĩ Thiên Hy. Chỉ bàn riêng đến phần nội dung, MV này xây dựng một câu chuyện xoay quanh vấn đề giữa tình yêu và tình dục của cặp đồng tính nam. Dưới bàn tay đạo diễn Hamlet Trương, tất cả mọi cảnh quay đều được thể hiện tỉ mỉ, chân thật đến từng chi tiết. Đặc biệt nhất vẫn là những pha giường chiếu nóng bỏng giữa hai nhân vật đồng tính.

So với những MV làm về đề tài đồng tính nam trước đó như Nỗi đau chưa phai của Liêu Anh Tuấn và Dù vẫn biết với sự tham gia của siêu mẫu Ngọc Tình cùng một số clip về thế giới thứ 3 khác, Luật cho người thay thế được cho là một sản phẩm táo bạo khi tập trung vào quá nhiều cảnh nóng.

Một số cảnh nóng trong clip

Minh Tiệp chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013 vì ngã ngựa

Xuất hiện tại đêm Liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo 2013, Minh Tiệp chính thức nói lời chia tay khán giả yêu mến chương trình cùng ekip làm việc, đặc biệt là bạn đồng hành - nữ ca sỹ Hà Thúy Anh.

Như được biết, trong thời gian qua, Minh Tiệp đã bị chấn thương và phải nhập viện. Nguyên do là anh tranh thủ tập cưỡi ngựa để phục vụ cho việc quay clip của Cặp đôi hoàn hảo 2013 nên gặp phải sự cố, dẫn đến rạn xương và nứt mắt cá chân. Trước thông tin này, fan hâm mộ đều tỏ ra khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Và cũng đồng nghĩa với việc anh không thể đi tiếp cùng Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Minh Tiệp bị chấn thương phải nằm viện

Ngay khi biết Minh Tiệp chấn thương, như một lời khẳng định, nữ ca sĩ Hà Thúy Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết "Anh Minh Tiệp không thể đi tiếp cùng chương trình vì vết thương té ngựa còn rất đau".

Phải dừng chân giữa chừng, Hà Thúy Anh và Minh Tiệp đã gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả, những người đã yêu quý, bình chọn và đồng hành với họ trong suốt thời gian tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Cũng trong đêm Liveshow 3, cặp đôi Quang Hào - Kim Oanh với số điểm thấp nhất đã phải chia tay chương trình.

Ngọc Trinh úp mở chuyện đi lấy chồng

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có đăng tải trên trang cá nhân bức hình nội y cô dâu vô cùng nóng bỏng, đính kèm là dòng chia sẻ: "Ra Giêng, anh cưới em".

Ngọc Trinh: "Ra Giêng, anh cưới em"

Thông tin này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều ý kiến đồn đoán rằng, "nữ hoàng đồ lót" sắp lên xe hoa. Có vẻ như "người ấy" của Ngọc Trinh đã cầu hôn cô và cả hai quyết định đi đến hôn nhân?

Tuy nhiên, đứng trước những nghi vấn này, mỹ nhân 9X vẫn chưa lên tiếng khẳng định cũng như đưa ra lời giải thích về việc sẽ lấy chồng. Trong khi đó, một số fan hâm mộ "nữ hoàng đồ lót" lại tỏ ra khá "thờ ơ" với việc Ngọc Trinh úp mở chuyện đi lấy chồng. Bởi lẽ, trước đó, họ từng nhiều phen giật thót tim khi "nữ hoàng nội y" tung ra một số bộ hình cưới đẹp mê hồn gây hiểu lầm rằng cô sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ngoài bộ ảnh trong trang phục nội y cô dâu, Ngọc Trinh còn hóa thân thành "cô dâu" cực kỳ xinh đẹp bên cạnh "chú rể" Chan Than San.

Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp hạnh phúc ngọt ngào trong trang phục cô dâu

Hiệp Gà khoe bạn gái mới

Sau một thời gian bặt vô âm tín, nghệ sĩ hài Hiệp Gà trở lại showbiz công khai bạn gái mới khiến dư luận ngỡ ngàng.

Chia  sẻ với báo giới về người mới, Hiệp Gà cho biết: "Cô ấy làm bác sĩ, cũng thương và có tình cảm với tôi nhưng mọi chuyện đang gặp nhiều cản trở quá. Bố mẹ tôi biết tin tôi có bạn gái thì vui quá rồi. Vấn đề ở gia đình nhà cô ấy. Đã từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên tôi sẽ cố gắng vun đắp để vượt qua nhưng với cô ấy thì đó là cả một vấn đề lớn."

Hiệp Gà và bạn gái mới

Từng trải qua hai đời vợ, Hiệp Gà với quá khứ "đen" khi bị ngồi tù vì liên quan đến ma túy vẫn rất đào hoa. Năm nay, anh không tham gia Táo Quân vì nhiều lý do và hứa hẹn sẽ trở lại với những sản phẩm mới nếu có cơ hội.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Trang Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao , Ngọc Trinh 2013 , Minh Tiệp 2013 , Hiệp gà 2013 , MV Luật cho người thay thế