"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P16)
Thứ hai, 12/11/2012 23:26

Tuần qua showbiz Việt lại một lần nữa "dậy sóng" với màn "khóa môi" sư thầy của Đàm Vĩnh Hưng và khép lại bằng một đám cưới ngọt ngào của "ngọc nữ" Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục

Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục "tạo bão" showbiz tuần này.

Mr Đàm viết tâm thư xin lỗi vụ "khóa môi" sư thầy

Mr Đàm viết tâm thư bằng tay xin lỗi vì hành động

Màn "khóa môi" rúng động showbiz Việt và một trang trong bức tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi những hình ảnh "hôn cảm ơn" có phần phản cảm của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và hai vị sư thầy trong buổi đấu giá từ thiện cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh tại phòng trà Không tên được đăng tải đã nhận được không ít "búa rìu" dư luận. Hai vị sư thầy làm việc thiện bỗng dưng trở thành "tội đồ" khi bị chỉ trích có những hành vi khiếm nhã trái với các quy định của nhà chùa và bị phạt biệt chủng 3 tháng. Đàm Vĩnh Hưng cũng vì thế mà không ngừng bị "ném đá".

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng để thăm dò dư luận, ông hoàng lắm chiêu trò của giới showbiz quyết định tung "chiêu". Một bức tâm thư dài 6 trang giấy được Mr Đàm đích tay viết để gửi lời xin lỗi tới hai vị sư thầy, tới khán giả và "xin nhận hết mọi phiền toái về mình".

Đàm Vĩnh Hưng giãi bày trong thư, thông thường anh sẽ để mặc cho sóng gió tự trôi qua, nhưng vì nhận ra trong trường hợp này sự im lặng của mình sẽ gây ra hiểu lầm lớn, ảnh hưởng tới uy tín của bản thân cũng như hai vị chân tu và những người liên quan tới cuộc đấu giá. Anh lên tiếng như một lời thanh minh, xin lỗi và cả hờn trách.

Mr Đàm khéo léo xin nhận hết mọi phiền toái về mình và gửi lời xin lỗi chân thành tới các tăng ni, Phật tử nhưng vẫn không quên "mắng khéo" dư luận và báo chí "mượn gió bẻ măng". Tình yêu và thiện tâm của một người nghệ sĩ với hai nhà tu hành lại hóa thành scandal gây không ít phiền toái cho cả hai bên.

Đàm Vĩnh Hưng viết trong tâm thư: "Phải nói rõ rằng, đó chỉ là một hành động mang tính ước lệ, như một lời cảm ơn chứ chính tôi không có suy nghĩ rằng nó sẽ gây ra một sự phẫn nộ như vậy, khi hình ảnh được đưa lên truyền thông. Dù thật sự không khó để trình chiếu cho tất cả mọi người xem lại toàn bộ diễn biến của đêm đó vì chúng tôi có ghi hình lại toàn bộ chương trình.

Tất nhiên, dư luận vẫn luôn là dư luận, bản thân tôi sẽ có trách nhiệm với những quyết định của mình. Ai hiểu, cảm thông, rộng lượng và chia sẻ thì tôi xin ngàn lần cảm tạ, còn những ai vẫn giữ ác cảm, thì tôi cũng xin chịu và sẽ đợi quý vị ở ngưỡng cửa từ bi."

Ngọc Trinh công khai bạn trai giả: Tung hỏa mù tạo Scandal

Ngọc Trinh và người đàn ông được cho là

Ngọc Trinh và người đàn ông được cho là "bạn trai" cô chụp hình tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ tung hai bức hình tình cảm với một người đàn ông với một chú thích gây tò mò "Chính thức công khai bạn trai của Trinh". Trong những bức hình, Ngọc Trinh và người đàn ông lạ có những hình ảnh thân mật, tình cảm trên mức bình thường tại một nhà hàng sang trọng. Thậm chí, nữ hoàng đồ lót còn vui vẻ cười "tít mắt" khi "bạn trai" hôn má.

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng, hàng nghìn người vào xem, ấn nút thích và bình luận dưới bức hình. Người khen, kẻ chê, nhưng không ít người hoài nghi đây chỉ là một "trò đùa" hoặc một chiêu "tạo sóng" mới của "nữ hoàng nội y".

Dễ dàng nhận ra người đàn ông trong bức hình không phải là người tình đại gia mà Ngọc Trinh từng tiết lộ trước đó. Tinh ý hơn một chút có thể nhận ra đây là chuyên gia trang điểm Mỹ Tâm, người bạn thân của Ngọc Trinh đã từng xuất hiện trong những tấm hình thác loạn ở Thái Lan cùng người đẹp trước đó.

Theo tiết lộ của người đẹp "không tiền cạp đất mà ăn" thì bạn trai cô là một doanh nhân giàu có người SInggapore, ngoài 40 tuổi, rất yêu, chiều và ga-lăng trong việc tặng người đẹp những món hàng hiệu đắt đỏ. Ngọc Trinh không hề giấu diếm sự tự hào khi nói về người đàn ông tương lai của đời mình.

Còn về những bức hình, nhiều người cho rằng, ngoài việc "đăng chơi", Ngọc Trinh còn muốn "tạo sóng" để thu hút thêm sự chú ý trước khi khai trương thẩm mỹ viện đâu tiên đứng tên mình. Bức hình gây "sốt" đơn giản chỉ là một trò đùa hay là một sự tính toán kỹ lưỡng thì chỉ chủ nhân mới biết được.

Đám cưới "ngọc nữ" Hà Tăng:  Càng giấu càng lộ

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng chồng trước cửa biệt thự siêu sang cô sẽ dọn về.

Những ngày gần đây, việc Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân người Việt Louis Nguyễn đang thành tâm điểm của giới showbiz. Hà Tăng và gia đình chồng càng ra sức giữ bí mật về đám cưới thì dư luận lại càng cố săm soi và tìm hiểu cho bằng được. Tâm lý người Việt ngàn năm vẫn thế, cái gì càng úp mở càng gây tò mò.

Thông tin về đời tư của Tăng Thanh Hà, về gia thế của Louis Nguyễn, về căn biệt thự đẹp như mơ của nhà chồng, thậm chí việc Hà Tăng mặc xấu, đẹp, nhếch nhác hay sang trọng đều được bào giới "khai quật". Từng thông tin nhỏ về đám cưới của cô Trúc "Bỗng dưng muốn khóc" cũng thành chủ đề hot.

Tăng Thanh Hà vốn là người kín đáo, ít tai tiếng, scandal và hiếm khi đem chuyện riêng tư lên báo nên việc cô cố giữ bí mật cho đám cưới và gia đình chồng là chuyện dễ hiểu. Hơn nữa, gia đình Louis Nguyễn lại thuộc hàng "danh gia vọng tộc" bề thế nên tránh ầm ĩ được bao nhiêu tốt bấy nhiêu.

Ở Việt Nam chắc chưa có đám cưới nào của người nổi tiếng lại nhiều... bảo vệ tới vậy. Bảo vệ vây kín đặc nhà cô dâu, chú rể. Chú rể đón dâu lên xe có hàng chục chiếc ô đen che chắn để hình ảnh cô dâu Hà Tăng không bị lọt ra ngoài. Các phóng viên giải trí buộc lòng phải tác nghiệp theo lối du kích, không khác gì mấy trinh sát điều tra tội phạm là mấy.

Dù không phóng viên nào lọt được vào trong đám cưới nhưng hình ảnh của Hà Tăng được cập nhật từng phút, người hâm mộ và cả những người... tò mò cũng hồi hộp chờ xem hình cô dâu "Trúc".

Một đám cưới hoành tráng với 1000 khách mời, cô dâu mặc váy 200 triệu trong ngày cưới là một cái kết ngọt ngào cho "ngọc nữ" Hà Tăng và một niềm vui nho nhỏ của showbiz Việt những ngày cuối tuần.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

HM
Tag: Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat , Bắt bài sao Việt ,