Barca - Real: So tài đỉnh cao
Thứ hai, 08/10/2012 00:32

Những diễn biến hấp dẫn nhất của trận đấu giữa Barca và Real sẽ được xahoi,com.vn liên tục cập nhật.

Barca vs Real

Barca vs Real

Hết giờ, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

90+3. Tiếp tục là cơ hội dành cho Pedro sau cú chọc khe thông minh từ Imiesta nhưng lần này cú sút của Pedro lại đi chệch cột dọc trong gang tấc, quá đáng tiếc cho Barca.

90+2'. Pedro có cú sút nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng Adriano lại là người cản bóng.

Trận đấu được bù giờ thêm 3 phút.

88'. Bóng vừa dội xà ngang khung thành Real và người có pha dứt điểm là Montoya.

86'. Suýt chút nữa Adriano đã đốt lưới nhà khi pha phá bóng của hậu vệ này đi không dứt khoát. Barca có tình huống phản công sau đó nhưng đường chuyền của Pedro cho Messi là quá mạnh khiến M10 không thể tận dụng thời cơ dù trước mặt chỉ còn Casillas.

82'. Thế trận đang diễn ra tương đối giằng co khi không bên nào tạo được ưu thế so với đối phương. Barca tấn công nhiều nhưng chưa thực sự hiệu quả còn Real chủ động chơi phòng ngự phản công.

76'. Barca được hưởng một quả đá phạt tương tự như tình huống Messi ghi bàn nhưng lần này M10 đã không thành công.

74'. Tiếp tục là một phen sóng gió trước khung thành Casillas, Iniesta chuyền bóng đi cắt mặt khung thành nhưng không có cầu thủ nào của Barca đón được bóng.

70'. Barca vừa có pha tấn công khá đẹp mắt nhưng pha câu bóng của Messi chi Alexis lại đi hơi cao.

VÀOOOOOOOOO! 66'. Từ một pha phối hợp khá đơn giản, bóng được chuyền cho Ronaldo trong tư thế trống trải và tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho Real.

VÀOOOOOOOOO! 60'. Messi vừa có một pha sút phạt đẳng cấp đem về bàn thắng giúp Barca vươn lên dẫn trước, cũng chính M10 là người kiếm về quả đá phạt đó khi buộc Alonso phạm lỗi với mình ngay trước vòng cấm.

54'. Ronaldo thực hiện quả đá phạt trực tiếp nhưng không thành công, đã xuất hiện tia laser được chiếu từ khán đài nhắm vào CR7. Trước đó, Thủ thành Casillas cũng là nạn nhân của những CĐV quá khích.

50'. Barca đang chiếm ưu thế với liên tiếp những pha tấn công ở hai cánh, tuy vậy, sự hiệu quả của những pha hãm thành này là chưa nhiều.

46'. Messi vừa có một pha đi bóng đầy nỗ lực nhưng đáng tiếc đường chuyền cuối cùng của M10 lại không đến được chân Fabregas. Trước đó Ozil đã ngã trong vòng cấm Barca nhưng không có penalty cho Real.

Hiệp 2.

45'. Hiệp một kết thúc với tỉ số tạm thời là 1-1.

40'. Real đang tỏ ra khá ra khá chuệc choạc sau bàn thua, những đường lên bóng của đội bóng áo trắng không còn tiềm ẩn sự nguy hiểm như những phút trước đó.

VÀOOOOOOOOO! 31'. Messiiiiiiii. Tiền đọa người Argentina đã có một pha chớp thời cơ khá nhanh từ tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Casillas để san bằng cách biệt cho đội chủ nhà.

25'. Alves đã dính chấn thương trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Di Maria và phải rời sân, người vào thay cho hậu vệ người Brazil là Montoya.

24'. Ngay sau bàn thắng của Ronaldo, Benzema đã có một cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc, một pha hú vía cho các CĐV của Barca.

VÀOOOOOOOOO! 23'. Ronaldo đã có được bàn thắng mở điểm cho Real bằng một cú sút quyết đoán sau đường chuyền của Benzema. 1-0 cho Real.

19'. Từ pha đá phạt góc của đội khách, Ramos đã có một cú đánh đầu dũng mãnh nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Valdes. Trận đấu đang diễn ra khá nóng nhưng lại thiếu những pha bóng thực sự nguy hiểm.

13'. Real trả lời bằng cú sút của Benzema sau đường chuyền tuyệt vời từ Ronaldo, nhưng tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

11'. Barca vừa có được một pha tấn công khá bài bản bên cánh trái nhưng đáng tiếc là Fabregas không thể tạo ra cơ hội cho đồng đội dứt điểm.

6'. Real dần lấy lại sự cân bằng về mặt thế trận trước Barca. Ozil vừa có pha sút xa khá táo bạo nhưng bóng lại đi vọt xà.

3'. Trận đấu được hâm nóng ngay từ đầu với những pha lên bóng liên tiếp của hai đội. Barca đang là đội có chút ưu thế trên sân.

Hiệp 1.

Trận đấu chính thức được bắt đầu, cả hai đội đều mặc màu áo truyền thống của mình.

Xem bình luận trước trận đấu tại đây

Đội hình ra sân:

Barca: Valdes - Alves, Mascherano, Adriano, Alba - Busquets, Xavi, Iniesta - Pedro, Cesc, Messi.

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Xabi Alonso, Khedira - Di Maria, Oezil, Ronaldo - Benzema.

Dự đoán: 3-1

FT (Tổng hợp)
Tag: Trực tiếp Barca - Real , El Clasico , trực tiếp bóng đá , Barca - Real , Barca , Real , Ronaldo , Messi , Bóng đá Tây ban nha , Live