Bảo Trâm idol hết mình với chiến dịch Giờ trái đất 2014
Thứ hai, 31/03/2014 10:20

Đại sứ du lịch Giờ trái đất 2014, Bảo Trâm idol đã cháy hết mình trên sân khấu trong tiết mục biểu diễn hưởng ứng cho sự kiện tại quảng trường Cách mạng tháng Tám.

Bảo Trâm biểu diễn trên sân khấu trong chiến dịch Giờ Trái đất

Bảo Trâm biểu diễn trên sân khấu trong chiến dịch Giờ Trái đất

Bảo Trâm Idol là ca sĩ xuất hiện từ chương trình Việt Nam Idol. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Bảo Trâm đã gây được ấn tượng mạnh qua vẻ ngoài tròn trĩnh dễ thương và giọng hát đầy nội lực, chiếm được cảm tình của cả 3 giám khảo chương trình Việt Nam Idol 2012 là Mỹ Tâm, Quốc Trung và Nguyễn Quang Dũng.

Trong chiến dịch Giờ Trái đất 2014 do Bộ Công thương chủ trì, Bảo Trâm vinh dự trở thành đại sứ của chiến dịch cũng với Á hậu Thụy Vân. Tối ngày 29/3/2014, rất đông tình nguyện viên đã đến tham dự sự kiện Giờ Trái đất tổ chức ở quảng trường Cách mạng tháng Tám. Nữ ca sĩ Bảo Trâm idol cũng tham gia sự kiện và cháy hết mình với các bạn tình nguyện viên.

bao-tram-idol-gio-trai-dat-20142

Năm nay, các tiết mục tham gia Giờ Trái đất được trình diễn trong điều kiện chiếu sáng hạn chế nhất, khác với năm ngoái, lượng nến được thắp vô cùng ít, chủ yếu là vòng phát sáng dạ quang lightstick. Tuy nhiên, Bảo Trâm idol vẫn thể hiện hết mình trên sân khấu để hưởng ứng cho sự kiện.

bao-tram-idol-gio-trai-dat-20143

bao-tram-idol-gio-trai-dat-20144

bao-tram-idol-gio-trai-dat-20145

bao-tram-idol-gio-trai-dat-20146

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: gio Trai dat 2014 , gio Trai dat Viet Nam , hoat dong gio Trai dat , tiet kiem nhien lieu , bao ve moi truong , huong ung gio Trai dat , Earth hour , Bao Tram , Bao Tram idol , bao tram