Bảo Trâm Idol hạnh phúc khi lấy lại được tiền cát xê bị quỵt
Chủ nhật, 27/07/2014 08:59

Bảo Trâm Idol hạnh phúc khi lấy lại được tiền cát xê bị quỵt. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ từng chia sẻ bức xúc khi bị quỵt tiền cát xê khi đi hát.

Bảo Trâm Idol hạnh phúc khi lấy lại được tiền cát xê bị quỵt

Bảo Trâm Idol hạnh phúc khi lấy lại được tiền cát xê bị quỵt

Bảo Trâm là một ca sĩ nổi tiếng từ chương trình Việt Nam Idol năm 2013. Nữ ca sĩ có giọng trầm ấm và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương được nhiều người yêu mến. Mới đây không lâu, trên fanpage của Bảo Trâm Idol, người thân của nữ ca sĩ chia sẻ nội dung khá bức xúc khi Bảo Trâm bị quỵt tiền đi hát.

bao-tram-idol-lay-lai-duoc-tien-catxe-3

Status của quản lý Bảo Trâm thông báo cô bị quỵt tiền đi hát, tuy nhiên ngay khi sự việc được giải quyết status này đã được xóa đi.

Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol đã đăng lên trang cá nhân với niềm vui khi nhận lại được tiền cát xê bị quỵt trước đó. Nữ ca sĩ cũng cho biêt thêm đây là bài học cho cô, cũng là cho người đã bị tố quỵt tiền của Bảo Trâm. Cô hi vọng anh này sẽ biết sửa chữa sai lầm và không để chuyện như vậy xảy ra với bất cứ một ca sĩ nào khác.

Nội dung chia sẻ của Bảo Trâm:

"Qua bao ngày vất vả và cũng đã có những việc làm triệt để , Bảo Trâm và ekip cũng đã nhận lại được số tiền catxe của mình. Đây cũng chính là bài học sâu sắc của chính Trâm và cũng là bài học quá sâu sắc của anh Thái Nguyễn, Trâm hy vọng anh Thái sẽ không để xảy ra chuyện này với bất cứ ca sĩ nào hết nữa. Con người ta mắc sai lầm mà biết sửa chữa và đối mặt thì chẳng bao giờ là muộn hết, qua đây Trâm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các anh chị nhà báo đã theo sát sự việc và giúp đỡ Trâm rất nhiều trong việc làm sáng tỏ sự chuyện vừa rồi".

bao-tram-idol-lay-lai-duoc-tien-catxe-2

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bao Tram Idol lay lai duoc tien catxe , Bao Tram Idol , Bao Tra bi quyt tien , Bao Tram Idol bi quyt tien cat xe , ca si Bao Tram Idol , tin , bao