Bảo Trâm cùng Đinh Mạnh Ninh rạng rỡ đi cúng tổ nghề
Thứ sáu, 05/09/2014 13:59

Bảo Trâm idol cùng nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và đông đảo các nghệ sĩ đã có mặt tại buổi dâng hương tổ nghề long trọng tại Rạp Đại Nam 89 Phố Huế.

Bảo Trâm cùng Đinh Mạnh Ninh rạng rỡ đi cúng tổ nghề

Bảo Trâm cùng Đinh Mạnh Ninh rạng rỡ đi cúng tổ nghề

Ngày 5/9 (12/8 AL) là ngày Giỗ Tổ chính thức của ngành Sân khấu, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại tại Rạp Đại Nam 89 Phố Huế để dâng hương tổ nghề long trọng tại đây.

Có mặt từ rất sớm nữ ca sĩ Bảo Trâm cùng Đinh Mạnh Ninh tất bật chuẩn bị tham dự ngày lễ trọng đại, đây được coi là ngày tết của các nghệ sĩ đang hoạt động trong lĩnh vực sân khấu nghệ thuật.

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-1

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-11

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-12

Rạp Đại Nam được trang trí hoành tráng , trang nghiêm đầy màu sắc với rất nhiều lễ vật. Từng nghệ sĩ thắp nhang với lòng thành tâm hướng Tổ, mong được Tổ thương phù hộ để gặp nhiều may mắn trong nghề.

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-7

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-8

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-3

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-6

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-13

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-14

Riêng với Bảo Trâm hôm nay là 1 ngày vô cùng đặc biệt vì là lần đầu tiên Bảo Trâm được vinh dự tham gia giỗ Tổ nên thấy rất hồi hộp, cô chia sẻ đã dậy từ sáng sớm  tự tay chuẩn bị hoa quả và xếp hàng để được thắp nén nhang xin lộc Tổ. Cúng xong xuôi Bảo Trâm lại tất bật chạy qua Đài Truyền hình để kịp giời quay chương trình " gương mặt thân quen " sẽ phát sóng vào vài ngày tới đây.

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-9

bao-tram-dinh-manh-ninh-gio-to-nghe-dien-10

 Cúng xong xuôi Bảo Trâm lại tất bật chạy qua Đài Truyền hình để kịp giời quay chương trình " gương mặt thân quen " sẽ phát sóng vào vài ngày tới đây.

Hồng Phú - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bao Tram , Bao Tram Idol , Bao Tram Idol luc nho , dinh manh ninh , cung nghe , gio to nghe , tin , bao