Báo Thái Lan tán dương Kiatisuk, cho rằng HAGL là thế lực không thể cản bước
Thứ ba, 13/04/2021 09:37

Một lần nữa HLV Kiatisuk và HAGL lại gây ấn tượng mạnh với truyền thông Thái Lan.

Với việc đánh bại Nam Định 4-3 tại Pleiku, HAGL tiếp tục trình diễn phong độ thăng hoa với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trong đó có 7 chiến thắng. Thành tích này giúp đội bóng phố Núi củng cố ngôi đầu bảng, tiến thêm một bước tới chức vô địch V.League.

Chiến thắng của HAGL một lần nữa gây ấn tượng mạnh với truyền thông Thái Lan. Tờ báo MGR Online vừa có bài viết với tiêu đề: "Zico vẫn rất mạnh mẽ! Công Phượng ghi bàn trên chấm phạt đền, HAGL là không thể cản bước với trận thắng thứ 5 liên tiếp".

"HAGL đã thi đấu xuất thần khi thắng 4 trận liền trước đó và lần này, họ lại đánh bại Nam Định 4-3…

Sau khi Nam Định có bàn gỡ 3-3 ở phút 90+3, tất cả đều nghĩ trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa nhưng kịch tính cao trào xảy ra ở phút 90+6 khi HAGL được hưởng phạt đền và siêu sao Công Phượng đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp HAGL thắng chung cuộc.

Trận đấu tiếp theo hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho HAGL khi họ phải tiếp đón một đội bóng mạnh là Hà Nội FC".

Báo Thái Lan tán dương Kiatisuk, cho rằng HAGL là thế lực không thể cản bước - Ảnh 1.

MGR Online cho rằng HAGL là "không thể cản bước".

Tờ Siamsport nhấn vào vai trò huấn luyện của HLV Kiatisuk: "Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, Zico lại có màn trình diễn tuyệt vời sau khi dẫn dắt HAGL giành chiến thắng nghẹt thở khiến người hâm mộ phát cuồng.

HLV Kiatisuk đã giúp HAGL giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp, tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Chiến thắng này làm người hâm mộ phát cuồng, kể cả HLV Park Hang-seo – người trực tiếp theo dõi trận đấu".

Báo Thái Lan tán dương Kiatisuk, cho rằng HAGL là thế lực không thể cản bước - Ảnh 2.

Tờ Siamsport ấn tượng với chiến thắng của Kiatisuk và các học trò.

Tờ Goal tiếng Thái ấn tượng với cột mốc là HLV Kiatisuk vừa tạo ra: "Zico rất tuyệt vời, HAGL chinh phục chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại V.League".

Ngoài việc thuật lại những diễn biến trận đấu, tờ Goal nhận định: "Chiến thắng này giúp ngôi đầu của HAGL trở nên rất vững chắc, nó cũng tạo ra cột mốc đáng nhớ khi HAGL giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Đây là lần đầu tiên họ làm được điều này sau 8 năm, kể từ mùa giải 2013".

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thai-lan-tan-duong-kiatisuk-cho-rang-hagl-la-the-luc-khong.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thai-lan-tan-duong-kiatisuk-cho-rang-hagl-la-the-luc-khong-the-can-buoc-162211304073548167.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kiatisuk , HAGL