Tạp chí The Source đưa tin về sản phẩm kết hợp của Sơn Tùng M-TP và rapper gạo cội Snoop Dogg cùng những thành tích mà MV này đạt được.
|
|
|
Mới đây, tên Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên trang The Source - một tạp chí âm nhạc ở Mỹ chuyên viết về Hip Hop có tuổi đời 31 năm.
"Vào một mùa hè khó quên năm 2019, hiện tượng châu Á Sơn Tùng M-TP 'thả xích' cho đĩa đơn cực xịn "Hãy trao cho anh" kết hợp với rapper gạo cội đến từ California Snoop Dogg.
Những cảnh quay quyến rũ đã giúp MV gây nhiều sự chú ý, mang về hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 12 tiếng đồng hồ, trở thành MV nằm trong top 10 xu hướng trên nền tảng tìm kiếm video lớn nhất thế giới", trang The Source viết.

Tên Sơn Tùng xuất hiện trên website của một tạp chí âm nhạc Mỹ.
Tác giả bài viết cũng cho rằng sự kết hợp của Sơn Tùng và Snoop Dogg là "hợp lý" và dự đoán sẽ mang về khoản thu lớn.
Trước đó không lâu, trang fanpage của World Music Awards (WMAs) đã đăng bài viết dài để thông tin về sản phẩm kết hợp của Sơn Tùng và Snoop Dogg.
Tác giả ưu ái gọi Sơn Tùng là "Hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam" và đưa ra nhận định: "Sơn Tùng đang là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Anh vẫn đang xây dựng tên tuổi ở thị trường quốc tế. MV trước đó của anh là "Chạy ngay đi" thậm chí đã phá kỉ lục của MV "DNA" của BTS trong cuộc đua lượt xem 24 giờ đầu".
Đúng như nhận định của trang World Music Awards, Sơn Tùng hiện vẫn đang từng bước gầy dựng thương hiệu cá nhân đối với thị trường quốc tế. Dĩ nhiên, đây là mục tiêu rất gian nan vì chính những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu các quốc gia châu Á cũng không dễ đạt được.
Sau 2 ngày phát hành, MV "Hãy trao cho anh" bắt đầu tạo những làn sóng nhỏ trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Khán giả nước ngoài đang bình luận về MV này trên Youtube ngày một nhiều.

Fanpage của World Music Awards dành nhiều lời có cánh cho Sơn Tùng.
Tròn 24 tiếng sau khi phát hành, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng thu về nhiều thành tích đáng lưu ý. MV đạt gần 24 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, hiện tại là gần 32 triệu lượt.
Lúc công chiếu, "Hãy trao cho anh" thu về 635 nghìn người xem trực tuyến, xếp thứ 3 thế giới chỉ sau MV "Kill this love" của BlackPink và "thank u, next" của Ariana Grande.
Hiện tại, MV mới của Sơn Tùng đang đứng top 1 xu hướng thịnh hành trên Youtube toàn cầu, Hàn Quốc, Việt Nam... cũng như thứ hạng cao tại nhiều quốc gia khác.
Đáng lưu ý nhất, đây là lần đầu tiên một sản phẩm Việt Nam có thể đứng top 1 xu hướng thịnh hành YouTube Hàn Quốc.
Trên iTunes Việt Nam, "Hãy trao cho anh" vẫn đang giữ vị trí top 1, thu về hơn 500 nghìn lượt theo dõi trong 24 tiếng.
Ở thị trường trong nước, dĩ nhiên, Sơn Tùng đã tự phá kỷ lục của mình khi MV "Chạy ngay đi" chỉ đạt 17,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.
Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài
Đập bỏ chung cư 25 tầng để xây dinh thự: Lý Nhã Kỳ giàu tới mức nào?
Sao nữ Vbiz bốc lửa vạn người mê cả thập niên 80-90, nay lang thang xin ăn ở Mỹ
MacBook Pro M5 xử lý dựng video 4K/8K có mạnh không? Benchmark dành cho editor
TP.HCM siết nợ lương, nợ bảo hiểm trước Tết Bính Ngọ 2026
Bộ Nội vụ đề xuất nghỉ Tết Dương lịch 2026 kéo dài 4 ngày
Thị trường xe Thanh Hóa 11 tháng năm 2025: Nhu cầu vận tải tăng trưởng mạnh, xe tải tiếp tục giữ vai trò chủ lực
-
Phơi bày màn kịch giả chết của người đàn bà trục lợi bảo hiểm
-
Hà Nội chi hơn 574 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
-
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn được đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
-
Hà Nội: Người bị thu hồi đất được ưu tiên mua nhà ở xã hội không cần bốc thăm
-
Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
-
Chậm cấp bằng, Đại học Kinh tế Quốc dân phải bồi thường cho cựu sinh viên 87 triệu đồng
-
Khởi tố đối tượng lái ô tô tông chết người ở Tây Ninh
-
Xe kinh doanh vận tải không bắt buộc phải lắp ghế an toàn cho trẻ em