Bảo Anh lên tiếng vụ WeChat "made in Trung Quốc"
Thứ năm, 31/01/2013 11:48

Sau những lùm xùm liên quan đến việc sử dụng và "lăng xê" cho WeChat - một ứng dụng chat cho điện thoại của Trung Quốc, Bảo Anh chính thức lên tiếng.

Bảo Anh không hề có ý định quảng cáo cho sản phẩm của Trung Quốc

Bảo Anh không hề có ý định quảng cáo cho sản phẩm của Trung Quốc

Hậu The Voice - Giọng hát Việt 2012, mặc dù Bảo AnhBùi Anh Tuấn không giành được giải Quán quân nhưng chính nhờ bàn đạp này mà tên tuổi họ ngày một nổi như cồn. Với ngoại hình ưa nhìn và giọng ca trẻ trung, cả Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả và tạo dựng cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Tuy nhiên, mới đây, việc hai ca sĩ này liên tục quảng cáo cho ứng dụng WeChat của Trung Quốc trên trang cá nhân khiến dư luận tỏ ra khá phẫn nộ.

Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh quảng cáo cho wechat

Như được biết, WeChat ứng dụng thuộc loại hình OTT (Over the Top content) giúp nhắn tin, gọi điện miễn phí do công ty Tencent có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc phát triển. Hiện WeChat bị Mỹ và các quốc gia châu Âu nhìn với con mắt nghi ngờ. Ngay sát Trung Quốc, chính quyền Đài Loan cũng đang rất cẩn trọng theo sát hoạt động của WeChat. Theo tờ Guardian của Anh, WeChat giúp chính phủ Trung Quốc theo dõi người dùng và kiểm duyệt thông tin trên phạm vi toàn cầu bằng cách lọc các từ khóa cấm. Ở VN, nhiều cơ quan báo đài cũng đã cảnh báo sự nguy hiểm của WeChat về nguy cơ theo dõi thông tin người dùng.

Chính bởi độ nhạy cảm này mà cư dân mạng đồng loạt lên tiếng "tẩy chay" WeChat.

Đứng trước scandal, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc quảng cáo cho ứng dụng của Trung Quốc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sự việc đang đi quá xa khi từ 1 bài báo không điều tra hỏi rõ thì quy chụp là Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn quảng cáo cho wechat, sự thật là không có một hợp đồng quảng cáo nào ở đây, Bảo Anh cũng như các bạn thấy vài ứng dụng hay ho thì chia sẻ thôi. Ngoài wechat Bảo Anh cũng sử dụng zalo, line...Nếu nội dung bài báo kia là đúng Bảo Anh sẽ xoá nick wechat và kêu gọi các bạn cũng vậy và nếu là người quảng cáo wechat Bảo Anh sẽ không thể nói được điều này, cảm ơn mọi người đã đọc."

Lời giải thích của Bảo Anh

Nếu đúng như lời Bảo Anh nói thì đây rất có thể là một sự hiểu lầm chứ cô hoàn toàn không có mục đích quảng cáo cho WeChat.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bảo Anh 2013 , Bùi Anh Tuấn 2013 , Wechat , Scandal sao Việt 2013 , Tin ngoi sao , Tin tuc giai tri , Tin hot ngoi sao