ZOOM thời trang 360 độ: Uyên Linh mặc áo dài "quậy tưng"; Bảo Anh xinh như mộng
Thứ sáu, 25/01/2013 14:36

Uyên Linh khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi diện áo dài làm mặt "xấu"; Bảo Anh ghi điểm với phong cách thời trang công chúa vô cùng ngọt ngào.

Uyên Linh - Bảo Anh

Uyên Linh - Bảo Anh

Uyên Linh diện áo dài, làm "mặt xấu"

Góp mặt trong chương trình '2idol' dành cho giới trẻ với tư cách khách mời, Thần tượng âm nhạc 2011 đã mang đến một không khí vô cùng vui tươi, nhộn nhịp. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là phong cách thời trang ấn tượng của cô nàng.

Cô gây bất ngờ khi diện áo dài trắng rất nữ tính và hát 'Giấc mơ tôi'. Đây là lần hiếm hoi Uyên Linh mặc áo dài trên sân khấu, bởi cô thích mặc những trang phục gọn gàng, tiện lợi.

Nữ ca sĩ cũng nhiệt tình tham gia các trò chơi, thậm chí còn làm "mặt xấu" hài hước gây cười.

Uyên Linh

Bảo Anh xinh như công chúa ngày ra mắt phim

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Nhà có 5 nàng tiên", Bảo Anh xuất hiện rạng ngời với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, trong sáng mà vẫn không kém phần gợi cảm. Diện bộ đầm công chúa ren hoa, nữ thí sinh The Voice tự tin khoe nhan sắc ngọt ngào của mình. Được biết, đây là bộ phim đầu tiên mà Bảo Anh tham gia diễn xuất. Cùng với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Việt Hương, "Nhà có 5 nàng tiên" hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong thị trường phim Tết 2013.

Bảo Anh

Hà Hồ giản dị bên xe hơi 5 tỷ

Xuất hiện trong buồi phỏng vấn trực tuyến với Zing vừa qua, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã gây ấn tượng bởi sự giản dị của mình với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và phong cách thời trang mộc mạc, năng động.

Dù diện trang phục giản dị, nhưng nữ huấn luyện viên của cuộc thi "The Voice" thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện bên chiếc xe trị giá hơn 5 tỷ đồng trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Zing vừa qua.

Hồ Ngọc Hà

Quỳnh Thư rạng rỡ khoe shop thời trang sắp khai trương

Sắp tới đây, chân dài Quỳnh Thư - cô bạn "con chấy cắn đôi" của Ngọc Trinh cũng bước chân vào kinh doanh shop thời trang. Tỏ ra khá vui mừng, "bà chủ" Quỳnh Thư khoe "cơ ngơi" của mình. Có vẻ vì công việc kinh doanh này mà nữ người mẫu cũng ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí gần đây.

Quỳnh Thư

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h30 thứ 2 và thứ 6 trên xahoi.com.vn 

 

Tiểu Yến Tử (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Zoom thời trang 360 độ , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Uyên Linh 2013 , Bảo Anh 2013 , Hồ Ngọc Hà 2013 , Quỳnh Thư 2013