Bằng Kiều trút hết nỗi lòng vào đêm nhạc riêng
Thứ sáu, 18/10/2013 10:48

Đây là lần đầu tiên sau chuyện không vui của gia đình, nam ca sĩ mới chia sẻ nỗi lòng của anh với những người yêu mến.

Bằng Kiều – Impression In Vietnam 2013 cũng hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn thú vị cho người nghe như có sự góp mặt dàn nhạc giao hưởng trong đêm nhạc.

Bằng Kiều – Impression In Vietnam 2013 cũng hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn thú vị cho người nghe như có sự góp mặt dàn nhạc giao hưởng trong đêm nhạc.

 Trở lại Mỹ sau đêm nhạc đầu năm 2013, cuộc sống riêng của Bằng Kiều có nhiều xáo trộn. Ở thời điểm đó, nhiều hồ nghi và đồn đoán được đưa ra để giải thích cho sự đổ vỡ của gia đình Bằng Kiều nhưng người trong cuộc vẫn một mực im lặng. Nam ca sĩ cho biết anh không muốn cuộc sống riêng bị đưa ra mổ xẻ, bàn tán. Hơn ai hết, Bằng Kiều ý thức được nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con cái của anh cũng như những người thân trong gia đình.

Tuy nhiên trở về Việt Nam lần này, Bằng Kiều sẽ trực tiếp chia sẻ nhiều hơn về những gì đã qua với khán giả yêu mến anh trong live concert diễn ra vào ngày 2/11 tới đây.

 Ngoài những lời tâm sự chân thành từ trái tim của nhân vật chính, Bằng Kiều – Impression In Vietnam 2013 cũng hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn thú vị cho người nghe như có sự góp mặt dàn nhạc giao hưởng trong đêm nhạc.

Không chỉ thế, đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều và Trọng Tấn sẽ có tiết mục song ca. Một bên là đại diện của dòng nhạc nhẹ, một bên là đại diện của dòng nhạc trữ tình cách mạng, cả hai đều là những tên tuổi lớn và có giọng hát làm say lòng người. Đặc biệt hơn, ngoài kết hợp, có thể họ còn hoán đổi "vị trí" cho nhau.

Đêm nhạc cũng có sự góp mặt của hai giọng ca nữ được khán giả yêu mến trong suốt nhiều năm qua: Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương. Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều có dịp kết hợp cùng hai ca sĩ này. Anh chia sẻ: “Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương đều là những giọng hát đẹp, giàu cảm xúc và bản thân họ đều là những người tốt cả về chuyên môn. Tôi thấy mình phù hợp với Thu Minh và Quỳnh Hương. Hơn nữa, với cách mà họ làm chủ sân khấu, biết biến hóa, phá cách đúng lúc chắc chắn chúng tôi sẽ có những phút thăng hoa cùng nhau trên sân khấu”.

Bằng Kiều cũng bày tỏ thêm rằng, anh sẽ giữ lời hứa mỗi năm tổ chức đêm nhạc riêng ở Việt Nam một lần nếu như khán giả còn ủng hộ và yêu mến anh như những ngày tháng qua.

 

 

Soha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ Bằng Kiều , Gia đình , Người hâm mộ , Ca sĩ , Nỗi lòng