Bàng hoàng người mẹ quỷ dữ tra tấn con trai 2 tuổi đến chết
Thứ tư, 16/01/2013 18:23

Câu chuyện đau lòng này diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người bàng hoàng.

Hiện trường nơi tìm thấy cậu bé

Hiện trường nơi tìm thấy cậu bé

Rebecca Shuttleworth (24 tuổi), và bạn trai cô Luke Southerton (31 tuổi), bị cáo buộc tra tấn con trai mình là Keanu Williams (2 tuổi) đến chết. Keanu được tìm thấy vào tháng Giêng năm ngoái với 37 vết thương trên người tại nhà của Luke Southerton ở Birmingham. Cậu bé sau đó được mang đi cấp cứu nhưng do các vết thương quá nặng và bị hành hạ trong một thời gian dài nên đã qua đời ngay khi tới bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng Keanu chết vì bị chảy máu trong.

Chân dung 2 kẻ "giết người"

Được biết, kể từ lúc mới sinh, Keanu đã không được cha mẹ quan tâm dù Rebecca thường xuyên lui tới những khóa học làm cha mẹ. Theo một vài người bạn của, Rebecca kể lại, họ thường xuyên chứng kiến cảnh Rebecca và Luke bỏ đói Keanu cùng với những vết bầm tím trên tay cậu bé. Tuy vậy, không ai trong số họ liên hệ với cơ quan chức năng khiến Keanu tiếp tục phải gánh chịu đòn thủ từ người mẹ quỷ dữ.

Cậu bé Keanu xấu số khi còn sống

Vụ án này đã khiến dư luận ở thành phố Birmingham sôi sục bởi sự tàn độc của hai kẻ được gọi là cha và mẹ. Ngay cả Công tố viên Christopher Hotten, người đã chứng kiến không ít những vụ án giết người cũng phải thốt lên rằng “đây là một việc ngoài sức tưởng tượng”.

Thế nhưng, sau gần 1 năm tiến hành điều tra, phía cảnh sát đang nghi ngờ cả Rebecca và Luke đều có vấn đề về thần kinh nên mới dẫn đến hành động táng tận lương tâm như vậy. Cả hai sẽ được tại ngoại trong 3 tháng để theo dõi về hành vi xã hội trước khi có kết luận cuối cùng.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Mẹ giết con , mẹ tra tấn con , mẹ bạo hành con , Giết người , Quốc tế , điểm nóng