Bạn trai tin đồn đăng ảnh H'Hen Niê, dù có cúi mặt cũng chẳng thể nhầm lẫn vào ai
Thứ tư, 18/03/2020 10:53

Sự trùng khớp về địa điểm chụp hình, thời gian đăng tải một lần nữa khiến chuyện tình cảm của H'Hen Niê và Tuấn Khôi nhận được sự quan tâm.

Tối 17/3, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh tại quê nhà Đắk Lắk trên Instagram. Rũ bỏ hào quang hoa hậu nơi phố thị, H'Hen Niê đúng chất là người con gái quê khi trở về bên gia đình.

Cô mang gùi, đội nón lá, giản dị cùng mọi người ra thăm ruộng lúa. Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng.

hhennie-04

Empty

H'Hen Niê là chính mình khi về bên gia đình. Hình ảnh vui tươi của hoa hậu khiến nhiều người thích thú.

Cùng thời điểm đó, Tuấn Khôi - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê - cũng chia sẻ ảnh chụp tại địa điểm tương tự. Anh ghi rõ địa điểm check-in tại Đắk Lắk. Đặc biệt, trong số những bức ảnh được anh lựa chọn đăng tải thấp thoáng bóng dáng người đẹp Ê Đê.

Cô lấp ló sau chiếc nón lá, che khuất gương mặt. Tuy nhiên, dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra đây chính là H'Hen Niê thông qua bộ đồ đang mặc được cô đăng tải cách đó ít phút.

hhennie-01

Tuấn Khôi đăng ảnh có sự xuất hiện của H'Hen Niê. Dù cô đã cúi mặt nhưng trang phục
không thể nhầm lẫn.

Mới đây nhất, Tuấn Khôi tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp giữa không gian bạt ngàn kèm theo dòng trạng thái: “Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp”. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng chia sẻ: “Hen chụp nè" hay “Là Hen chụp đó, tui chắc luôn". Thay vì chọn cách im lặng, người yêu tin đồn của H'Hen Niê bất ngờ nhấn nút yêu thích bình luận này và hài hước chia sẻ: “Bạn trai anh đó. Hơi bị đẹp trai phải không em”.

Có thể thấy cả Tuấn Khôi và H'Hen Niê đang dần cởi mở hơn về mối quan hệ. Về phía người hâm mộ, họ mong chờ tin tốt lành đến từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bạn trai trong thời gian tới.

Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và bạn trai nổ ra từ hồi tháng 7/2019. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.

Trong một chương trình truyền hình, H’Hen Niê cho biết cô không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến gia đình của bạn trai.

Người đẹp cũng thừa nhận cô nữ tính, hay nhõng nhẽo khi yêu để được bạn trai chiều chuộng: “Trong tình yêu, tôi như con nít. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu của người đã trưởng thành”.

Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”, người đẹp chia sẻ.

Trước những lời bàn tán, H’Hen Niê giữ im lặng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định mối quan hệ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-trai-tin-don-dang-anh-hhen-nie-du-co-cui-mat-cung-chang-the-nham-lan.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ban-trai-tin-don-dang-anh-hhen-nie-du-co-cui-mat-cung-chang-the-nham-lan-vao-ai-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: H'Hen Niê , sao việt