Bạn trai ép thiếu nữ 15 tuổi phải để cho 33 gã đàn ông cưỡng hiếp trong 8 tháng
Thứ tư, 01/12/2021 16:22

Theo đó, nạn nhân đã bị bạn trai ép phải quan hệ tập thể với nhiều người đàn ông trong suốt 8 tháng.

Ngày 24/9/2021, nhiều tờ báo lớn đồng loạt đưa tin về một vụ án xâm hại hàng loạt vô cùng nghiêm trọng xảy ra ở tại thành phố Dombivli, Ấn Độ.

Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái bất hạnh bị chính người yêu của mình cưỡng hiếp vào tháng 1/2021 và quay lại video vụ việc với mục đích tống tiền.

Tuy nhiên sau đó gã ta đã thay đổi ý định, ép bạn gái phải quan hệ với cả bạn bè và người thân của hắn, nếu không sẽ đăng đoạn clip nhạy cảm đó lên mạng xã hội.

Vì không muốn gia đình biết được sự thật, cô gái trẻ đành phải chấp nhận yêu cầu của gã ta. Trong suốt 8 tháng, cô đã bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau gồm Dombivli, Badlapur, Murbad và Rabale.

Để không bị nghi ngờ, bọn chúng sẽ chỉ liên lạc với nạn nhân nếu có nhu cầu. Ngay khi nhận được địa chỉ, cô phải nhanh chóng đến và làm theo mọi yêu cầu của những gã đàn ông này.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi của gia đình phát hiện ra những bất thường từ con gái, buộc nạn nhân phải nói ra sự thật. Sau khi biết được ngọn ngành sự việc, dì của cô đã nói chuyện với nhân viên xã hội địa phương, cuối cùng họ quyết định khai báo vụ việc với cảnh sát.

Bạn trai ép thiếu nữ 15 tuổi phải để cho 33 gã đàn ông cưỡng hiếp trong 8 tháng - Ảnh 1.

Danh tính của cô gái được giấu kĩ sau khi dũng cảm khai báo vụ việc với cảnh sát. Ảnh: Getty Images

Dựa vào lời khai của nạn nhân, có tất cả 33 người liên quan đến vụ việc. Cảnh sát cho biết, 28 trong số 33 nghi phạm đã ngay lập tức bị bắt giữ vào ngày hôm sau. Họ cũng đang tiến hành tìm kiếm 5 đối tượng có liên qua khác đã bỏ trốn.

Ngoại trừ hai nghi phạm đang ở tuổi vị thành niên được đưa đến trại cải tạo tại Bhiwandi, tất cả 26 người còn lại đều tạm giam bị cáo buộc với tội hiếp dâm theo Mục 376 thuộc Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm hại tình dục (POCSO) của Ấn Độ.

Về phía nạn nhân, cơ quan chức năng cho hay, cô đã được đưa đến một bệnh viện của chính phủ ở thành phố Kalwa để điều trị và hy vọng cô sẽ sớm xuất viện về với gia đình.

Luật hiếp dâm của Ấn Độ đã được sửa đổi với những hình phạt nghiêm khắc hơn kể từ vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động thế giới tại New Delhi vào năm 2012.

Tuy nhiên, số vụ phạm tội tại nước này vẫn ở mức cao với hơn 28.000 vụ cưỡng hiếp và 240.000 vụ tấn công tình dục được ghi nhận vào năm 2020. Nhiều chuyên gia nhận định rằng con số thực tế còn có thể cao hơn nữa khi có nhiều trường hợp không báo cho cảnh sát vì lo sợ bị xã hội kỳ thị hoặc sự thiếu tin tưởng vào cơ quan chức năng.

Mới đây nhất, dư luận Ấn Độ lại một lần nữa dậy sóng khi một thiếu nữ 16 tuổi tố bị cưỡng hiếp bởi nhiều người đàn ông trong suốt 6 tháng.

Sau hàng loạt những vụ cưỡng hiếp, nhiều cuộc biểu tình kêu gọi chính phủ đảm bảo tăng cường bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái đã liên tiếp diễn ra. Nhưng đến thời điểm hiện tại chính phủ nước này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào phù hợp để đáp lại những mong muốn của người dân, đặc biệt là phái nữ.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-trai-ep-thieu-nu-15-tuoi-phai-de-cho-33-ga-dan-ong-cuong-hiep-tron.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-trai-ep-thieu-nu-15-tuoi-phai-de-cho-33-ga-dan-ong-cuong-hiep-trong-8-thang-161213011213024529.htm

Tag: 33 người cưỡng hiếp cô gái 15 tuổi , ấn độ , cưỡng ép quan hệ tập thể