Ban tổ chức 'Vua đầu bếp' chính thức 'phản đòn'
Thứ sáu, 25/07/2014 21:32

Phần thi của vợ chồng anh Chung Chí Công và chị Trần Thị Thanh Thảo sẽ được phát lại vào lúc 20h tối thứ Bảy, ngày 26/7/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Ban tổ chức 'Vua đầu bếp' chính thức 'phản đòn'

Ban tổ chức 'Vua đầu bếp' chính thức 'phản đòn'

Ban tổ chức Vua đầu bếp Việt Nam vừa thông tin đến báo chí, đồng thời cũng thông báo trên Fanpage những phản hồi về vụ việc bức xúc của anh Chung Chí Công trong phần thi của mình ở tập 1 - Vua đầu bếp Việt Nam 2014.

Nội dung phản hồi như sau: "Những ngày vừa qua, sau khi nhận được những thông tin chia sẻ về bức xúc của anh Chung Chí Công trong phần thi của anh và vợ là chị Trần Thị Thanh Thảo trên trang Facebook cá nhân anh, Ban tổ chức đã tìm hiểu và xác minh thông tin nội bộ và quyết định sẽ phát lại câu chuyện dự thi của Anh Chị trong Tập 2, được phát sóng vào lúc 20g tối Thứ Bảy, ngày 26/7/2014 trên kênh VTV3".

cuoc-thi-vua-dau-bep2

Thông báo của BTC trên fanpage

Như vậy, phần thi của vợ chồng anh Chung Chí Công - Trần Thị Thanh Thảo sẽ được ban tổ chức phát lại vào lúc 20h tối thứ Bảy, ngày 26/7/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trước đó, khi tập 1 “Vua đầu bếp” vừa lên sóng, thí sinh Chung Chí Công đã chia sẻ những bức xúc của mình lên trang cá nhân gây tranh cãi.

cuoc-thi-vua-dau-bep3

Anh Công và chị Thảo là một trong những cặp thí sinh - vợ chồng cùng tranh tài tại vòng thi “Chinh phục giám khảo”. Tuy nhiên, hai anh chị đã không được ban giám khảo chấp nhận trao "Tạp dề trắng" để đi tiếp vào vòng trong. 

cuoc-thi-vua-dau-bep1

Tuy nhiên, qua bức thư trên trang cá nhân của mình, anh Công đã bày tỏ tâm trạng bức xúc và cho rằng vợ chồng anh đã gặp nhiều rắc rối trong khi thi, xuất phát từ sự “vô trách nhiệm” và “thiếu chuyên nghiệp” của nhà sản xuất chương trình.

Ngoài ra, anh còn “tố” ban tổ chức đã không minh bạch, tự ý biên tập, cắt gọt nội dung được quay ở phim trường, với mục đích tiêu cực, làm thay đổi kết quả dự thi của anh và vợ, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân.
 

8showbiz.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vua dau bep , master chef viet , BTC vua dau bep , thi sinh chung chi cong , vua dau bep 2014 , tin , bao