Bản sao Hà Hồ công khai 'sống thử' cùng người yêu?
Thứ ba, 10/06/2014 11:00

Franky Nguyễn khéo khoe việc sống chung với bạn trai khi cô đăng tải hình ảnh ngủ cùng người yêu với dòng chia sẻ rất tình cảm.

Bản sao mỹ nữ Hà Hồ 'sống thử' cùng người yêu?

Bản sao mỹ nữ Hà Hồ 'sống thử' cùng người yêu?

Franky Nguyễn vốn được công chúng biết đến là người đầu tiên công khai công thừa nhận mình là người chuyển giới. Xuất hiện trên báo chí, Franky Nguyễn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô sở hữu nhiều nét giống với mỹ nhân Hồ Ngọc Hà.

Hiện tại, nhan sắc, vóc dáng của “bản sao” Hà Hồ đã ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp rạng ngời. Đặc biệt, cô khoe làn da trắng mịn và cơ thể mũm mĩm đáng yêu khiến ai cũng mừng cho cô đã đạt được một nhan sắc như mong đợi.

Franky Nguyễn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới. Hai người thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp chung khá tình cảm. Mới đây, Franky Nguyễn còn khéo khoe việc sống chung với bạn trai khi cô đăng tải hình ảnh ngủ cùng người yêu với dòng chia sẻ rất tình cảm: "ngủ say mà lúc nào cũng có ít nhất một cái tay hoặc chân quàng vô người mình... gây lộn 80 lần ngày nhưng được cái thương vợ hơn bản thân mình... hôm nay lái xe cứng rồi nên không bị vợ la... mình cũng đỡ hồi hộp... mong anh mau cứng cỏi..."

ban-sao-ha-ho-song-thu-voi-nguoi-yeu-1

ban-sao-ha-ho-song-thu-voi-nguoi-yeu-6

Những hình ảnh tình tứ khác của cặp đôi trên trang cá nhân:

ban-sao-ha-ho-song-thu-voi-nguoi-yeu-2

ban-sao-ha-ho-song-thu-voi-nguoi-yeu-3

ban-sao-ha-ho-song-thu-voi-nguoi-yeu-4

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ban sao ha ho , Franky Nguyễn , ban trai Franky Nguyen , nguoi dep chuyen gioi , nguoi dep chuyen gioi Franky Nguyen , tin , bao