Bạn muốn đi nghỉ lễ với sao Hàn nào?
Thứ tư, 28/12/2011 18:29

Dịp nghỉ lễ luôn là một dịp tốt để đi du lịch tới các miền đất mới, đương nhiên không ai muốn đi du lịch một mình. Hãy cùng khám phá xem sao Hàn nào được bình chọn là người đồng hành đáng tin cậy nhất nhé.

Một công ty du lịch vừa có một cuộc điều tra xem 1200 khách hàng và nhân viên của họ muốn đi nghỉ với người nổi tiếng nào nhất.

Nichkhun của 2PM đã đứng thứ nhất, với 32% tổng số phiếu bình chọn. Với ngoại hình đẹp và thân hình khoẻ khoắn của mình, Nichkhun đã thể hiện sự ngọt ngào và chu đáo của mình trong We Got Married của MBC, chương trình đã giúp anh đạt được vị trí thứ nhất trong cuộc điều tra này.

Fan muốn đi du lịch với Nichkhun 2PM nhất

Xếp sau Nichkhun là Jang Geun Suk (338 lượt bình chọn, 28%), Lee Minho (104 lượt bình chọn, 9%), Hyun Bin (60 lượt bình chọn, 5%), So Ji Sub (60 lượt bình chọn, 5%), Yoo Jae Suk (35 lượt bình chọn, 3%), Lee Soo Geun (17 lượt bình chọn, 1%), Park Haeil (9 lượt bình chọn, 1%) và những người khác (69 lượt bình chọn, 69%).

Tiếp theo là Jang Geun Suk...

Lee Minho và Hyun Bin chia sẻ các vị trí tiếp theo

Có vẻ như Jang Geun Suk đã nắm giữ được không ít trái tim của fans với "điệu nhảy lê chân" mới nhất của mình.

Công ty du lịch bình luận, “Chúng ta có thể thấy ngoài những cái đẹp, người du lịch còn quan tâm tới người đi cùng mình. Họ muốn đi cùng người có thể có khoảng thời gian tốt với mình. Điều này thể hiện rất rõ ràng trong những bình chọn của Yoo Jae Suk, Gary và Lee Soo Geun.”

Adam (Theo AK&DK)
Tag: Nichkhun , Jang Geun Suk , Lee Minho , Hyun Bin , So Ji Sub , Yoo Jae Suk , Lee Soo Geun , Park Haeil , Sao Hàn Quốc