Balotelli hết đường về Inter?
Thứ năm, 12/04/2012 14:06

Đích thân chủ tịch của Inter Milan, ngài Massimo Moratti, đã tuyên bố rằng "Nerazzurri" không có bất kỳ một chút hứng thú nào trong việc tái chiêu mộ "Đứa con hư của nước Ý" Mario Balotelli.

Gần đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng tương lai của Mario Balotelli đang trở nên bất định sau khi chàng tiền đạo trẻ "lắm tài nhiều tật" người Ý liên tục có những hành động "chẳng giống ai" khiến cho Man City phải chịu khá nhiều phiền phức. Nhất là khi sau trận đấu với Arsenal vừa qua, HLV Roberto Mancini đã tuyên bố ông có thể sẽ tống cổ Balotelli khỏi Etihad vào mùa Hè này.

Chủ tịch Massimo Moratti. (Ảnh: Getty)

Trước đó, giám đốc kỹ thuật của Inter, ông Marco Branca, đã lên tiếng chia sẻ với báo giới về khả năng đội chủ sân Giusppe Meazza có thể sẽ giang tay chào đón Balotelli trở lại mái nhà xưa vào tháng Sáu tới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, chủ tịch Moratti đã bác bỏ khả năng chiêu mộ lại "quả bom rắc rối" này sau khi kết thúc mùa bóng năm nay.

"Balotelli ư? Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của chúng tôi", Moratti phát biểu trước cánh phóng viên. "Hiện tại, cậu ấy đang ở Man City. Chúng tôi vẫn quan sát những gì đã xảy ra và nhận thấy rằng cậu ấy chẳng có gì thay đổi".

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời về khía cạnh chuyên môn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không tiến hành bất cứ một  động thái nào để đưa cậu ấy trở lại Inter. Thành thực, cậu ấy không còn trong kế hoạch của chúng tôi", chủ tịch của Inter tiếp lời.

Hiện tại, Balotelli đang phải thụ án treo giò 3 trận sau khi phải nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đại chiến với Arsenal hôm vừa qua. May mắn cho chân sút này khi LĐBĐ Anh (FA) quyết định không truy cứu hành vi cố tình vào bóng nguy hiểm của anh với Alex Song nên khung hình phạt không được gia tăng lên 9 trận. Điều này đồng nghĩa với việc "Ngựa chứng" có thể sẽ trở lại trong trạn derby với M.U vào ngày 30/4 này.

Balotelli gia nhập Inter vào năm 2006 trước khi chuyển đến Man City vào năm 2010 với bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro.

TT&VH
Tag: Mario Balotelli , Massimo Moratti , Inter Milan , Serie A , Bóng đá , Thể thao