Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Tôi không ép cưới Angela Phương Trinh'
Thứ năm, 08/01/2015 22:13

Trước những phát biểu của Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng đã quyết định lên tiếng.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Tôi không ép cưới Angela Phương Trinh'

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Tôi không ép cưới Angela Phương Trinh'

Liên quan đến vụ ồn ào chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, chúng tôi đã liên lạc với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái về những phát biểu mới nhất của nữ diễn viên.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái:
Trước chia sẻ của Angela Phương Trinh về nguyên nhân chia tay là do bị mình ép cưới, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khẳng định không hề có chuyện này, chuyện cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên. Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.
 
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái:
Trong đoạn tin nhắn Angela Phương Trinh cung cấp cho báo chí, bác sĩ Chiêm Quốc Thái có đề cập đến chuyện cả hai đã bàn đến chuyện đám cưới sau Bước Nhảy Hoàn Vũ
 
Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng cho biết chuyện yêu nhau giữa anh và Angela Phương Trinh là chuyện rất bình thường. Vị bác sĩ cũng khẳng định không công bố chuyện này trên Facebook là vì muốn níu kéo như Angela Phương Trinh phát biểu trên báo chí, bởi bản chất anh và Angela Phương Trinh vẫn còn đang yêu nhau.
 
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái:
 
"Mọi người hãy xem kĩ lại hình ảnh tin nhắn mà tôi cung cấp. Tin nhắn tình cảm của tôi và Trinh vẫn còn được nhắn vào ngày Chủ nhật (4/1) sau khi tôi đi xem Trinh diễn trong liveshow đầu tiên của Bước Nhảy Hoàn Vũ (ngày 3/1). Tôi quyết định công khai chuyện tình cảm trên Facebook vào ngày 6/1 là để giảm áp lực cho Trinh vì trước đó, cô ấy nói đang mệt mõi tập trung cho Bước Nhảy Hoàn Vũ nên muốn có tôi bên cạnh chia sẻ, động viên nhưng rất sợ áp lực từ truyền thông. Như vậy Trinh nói chúng tôi đã chia tay là hoàn toàn không đúng. Ngoài ra, qua đoạn tin nhắn cũng có thể thấy chúng tôi đang rất hạnh phúc, gọi nhau là "vợ - chồng" thì làm sao có chuyện Trinh muốn chia tay vì bị tôi ép cưới hay tôi quản lý cô ấy" - bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho hay.
 
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái:

Trong đoạn tin nhắn mà bác sĩ Chiêm Quốc Thái cung cấp, vào ngày Angela Phương Trinh thi Liveshow đầu tiên của Bước Nhảy Hoàn Vũ (3/1) thì cả hai vẫn đang rất hạnh phúc và bác sĩ Chiêm Quốc Thái có đi xem cô biểu diễn
 
Khi được hỏi về tin đồn chiếc xe 6 tỷ của Angela Phương Trinh là do mình tặng, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết không muốn đề cập trong thời điểm này. Hiện tại, anh đang chờ những phản hồi rõ ràng của Angela Phương Trinh sau những gì cô đã phát biểu không đúng trên báo chí.
Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: bac si chiem quoc thai , angela phuong trinh , chiem quoc thai , nguoi yeu cua angela phuong trinh , tin , bao