Đại gia đòi quà hơn 10 tỷ, Angela Phương Trinh sẽ ra sao?
Thứ năm, 08/01/2015 08:28

Bị cho rằng "được" không ít từ mối tình với "đại gia thẩm mỹ" thế nhưng Angela Phương Trinh vẫn một mực chối bay, chối biến chuyện tình cảm này.

Đại gia đòi quà hơn 10 tỷ, Angela Phương Trinh sẽ ra sao?

Đại gia đòi quà hơn 10 tỷ, Angela Phương Trinh sẽ ra sao?

Đại gia' bác sĩ công khai tình yêu vì Angela Phương Trinh lừa tình lẫn tiền?

Cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng bị lòi ra, mới đây, một vị "đại gia thẩm mỹ" bất ngờ lên tiếng công khai mối quan hệ yêu đương với Angela Phương Trinh bấy lâu nay.

angela-phuong-trinh1-1420679537

"Đại gia thẩm mỹ" công khai chuyện tình với Angela Phương Trinh vì bị cô nàng lừa tình, lừa tiền?

Nhiều thông tin khẳng định "chắc nịch" rằng chính vì "bà mẹ nhí" lừa tình, lừa tiền và không thừa nhận mối quan hệ giữa hai người nên vị đại gia này mới phải lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của "cô nàng lắm chiêu".

"Kho" hàng hiệu khổng lồ trên 10 tỷ "vòi vĩnh" của đại gia?

Kể từ ngày quyết tâm ngoan ngoãn, Angela Phương Trinh không còn những lần nổi loạn với scandal ăn mặc hở hang, phản cảm trình diễn trong quán bar hay phát ngôn gây "sốc não" khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm.

Thay vào đó, người ta lại thấy cô nàng chăm chỉ mua sắm hàng hiệu và số lượng cũng như giá thành của những món đồ đó ngày càng "đẳng cấp" hơn.

angela-phuong-trinh2-1420679537

Angela Phương Trinh chăm chỉ mua sắm hàng hiệu ở nước ngoài.

angela-phuong-trinh3-1420679537

Đồng hồ 400 triệu đồng.

Từ túi xách, ô tô cho đến đồng hồ, điện thoại đều có giá "trên trời". Cô nàng thường xuyên đi sang nước ngoài để mua sắm. Mỗi lần mua sắm lại khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng với hàng chục túi đựng to nhỏ của các nhãn hàng khác nhau.

angela-phuong-trinh4-1420679538

Điện thoại Vertu.

angela-phuong-trinh5-1420679538

Xế hộp 6 tỷ đồng.

Nhưng điều khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu là Angela Phương Trinhkhông hiểu kiếm tiền ở đâu để có thể "thả phanh" mua sắm đồ hiệu như thế. Vì vậy, nghi án có "đại gia" chống lưng cũng từ đó bùng nổ.

Angela Phương Trinh - "được" nhiều có sợ bị "đòi quà"?

Chính vì những thông tin trái chiều trên mà nhiều người tự đặt ra câu hỏi, Angela Phương Trinh nhận được xế hộp "khủng", đồng hồ hiệu đắt đỏ... và vô vàn những món đồ hiệu khác mà không ai có thể đong đếm được, ước tính giá trị của loạt đồ "bà mẹ nhí" sắm sửa cho bản thân không chỉ gói gọn trong con số 10 tỷ của mùa Noel vừa qua.

Vậy mà cô nàng lại sẵn sàng lên tiếng phủ nhận, chối bỏ quan hệ tình cảm với vị "đại gia thẩm mỹ" kia. Quả thật là một việc làm vô cùng liều lĩnh.

angela-phuong-trinh6-1420679538

"Hưởng lộc" nhiều từ "đại gia", Angela Phương Trinh có sợ bị "đòi quà"?

Bởi nếu vị đại gia này uất quá làm liều, đòi lại những gì đã dành tặng cho cô nàng từ siêu xe, quần áo, đồng hồ, túi xách.... thì "bà mẹ nhí" sẽ một phen ê trề và vô cùng bẽ bàng. Vì từ một mỹ nhân lúc nào cũng được xe sang đưa đón, ăn mặc luôn sành điệu, đắt tiền giờ "tay trắng" không còn gì thì thật quá là xấu hổ.

Dẫu sao, việc bị đại gia "đòi quà" chỉ là một suy đoán trước mối quan hệ đang ồn ào và vẫn chưa rõ trắng đen giữa Angela Phương Trinh và bạn trai "đại gia thẩm mỹ" kia.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: angela phuong trinh , nguoi tinh tin don angela phuong trinh , ban trai angela phuong trinh , dai gia tham my , angela phuong trinh bi to lua tinh , angela phuong trinh lua tinh , tin , bao