Bà Tưng hóa sơn nữ, hậu bị 'ném đá' mặc áo yếm ở nhà lầu
Thứ bảy, 01/03/2014 17:07

Sau khi bị chê trách khá nhiều khi để hình ảnh lả lơi mặc áo yếm, váy đụp xuất hiện bên khung cửa sổ, thì mới đây một bà Tưng dịu dàng lại khiến nhiều người thích thú.

Chọn trang phục dân tộc, Bà Tưng thực hiện bộ ảnh được đánh giá về tạo hình khá cao

Chọn trang phục dân tộc, Bà Tưng thực hiện bộ ảnh được đánh giá về tạo hình khá cao

Nhiều lần vô tình để hình ảnh thả rông vòng một trên trang cá nhân, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã phải hứng chịu không ít những "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Gần đây nhất, khi Huyền Anh mặc áo yếm, váy đụp xuất hiện trong một bối cảnh được cho là kệch cỡm với dáng vẻ uốn éo, Huyền Anh đã gặp phải làn sóng phản đối dữ dội. Bởi lẽ, áo yếm cô mặc là một trong những trang phục truyền thống thể hiện nét duyên thầm của người phụ nữ Việt, và vô hình chung thể hiện những shoot hình áo yếm Huyền Anh đã mắc phải một sai lầm lớn từ khâu ý tưởng đến dụng ý nghệ thuật của bộ hình.

Không thể phủ nhận cái tên Bà Tưng ngay từ khi xuất hiện đã là một sự tò mò lớn, và mỗi động thái của cô đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Mới đây nhất, như một sự chia sẻ về hình ảnh trưởng thành hơn, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh vừa tung ra bộ hình diện trang phục dân tộc, hóa thân thành cô sơn nữ giữa núi rừng bao la, Huyền Anh được nhận xét khá thiện cảm từ phía cộng đồng mạng.

ba-tung-hoa-son-nu1

ba-tung-hoa-son-nu3

ba-tung-hoa-son-nu4

Gia Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bà Tưng , Bà Tưng mặc trang phục dân tộc , Trang phục dân tộc , Huyền Anh , Sơn nữ