Ba phong cách cực "cool" cho bữa tiệc ngoài trời
Thứ bảy, 04/02/2012 09:50

Một trong những hoạt động mùa hè yêu thích của nhiều người là “săn lùng” một bộ phim hay ở rạp chiếu phim ngoài trời hay tham dự một buổi hòa nhạc. Vui vẻ, thư giãn và bạn có thể tận hưởng cảm giác là chính mình ở ngoài trời với bạn bè.

Những dịp này thường bắt đầu vào buổi chiều và kết thúc vào buổi tối muộn, vì vậy quyết định mặc những gì của bạn còn phụ thuộc vào thời gian và cơ hội!

Dưới đây là những gì bạn có thể mặc vào một trong những sự kiện này:

Giản dị

Bạn sẽ dễ dàng tận hưởng "500 Days Of Summer" ( 500 lần hẹn đầu tiên) với nhóm bạn nhanh thôi! Bạn đang rất phấn khích để mix đồ sau một ngày dài tại nơi làm việc, tổ chức lại tủ quần áo của bạn và chơi đùa trên bãi biển...

Mặc dù đây là vào mùa hè, nhưng buổi tối có thể khá lạnh! Để có thể thư giãn và thoải mái nhất, bạn nên mang theo một áo len mềm mại!

Hợp thời trang

Có một lễ hội nhỏ trong thị trấn - Ba ban nhạc đang chơi và bạn không thể chờ đợi để trải nghiệm nhạc rock n 'roll ở giữa mùa hè. Dịp này bạn nên phấn khởi vì sẽ được mặc chiếc áo sơ mi denim mới toanh của mình!

Đây là sự kết hợp hai xu hướng nóng nhất năm 2010 tại sự kiện ngoài trời, bạn sẽ nổi bật hơn với denim và giày in hoa!

Quyến rũ

Một anh chàng dễ thương bạn đã “tia” được một vài tuần hỏi bạn có muốn xem qua ban nhạc yêu thích ở ngoài trời và lấy thức uống cho bạn... Bạn thích chứ? Vì vậy, bạn nên ăn mặc cho cái nhìn thoải mái, nhưng cũng toát ra vẻ quyến rũ để làm điêu đứng anh chàng nhé!

Netlife
Tag: Áo denim , Sơ mi denim , Quần jean , Phụ kiện , Mix đồ , Thời trang