Bà Becks âu yếm con trai tuổi teen
Thứ tư, 06/11/2013 10:36

Cậu nhóc Brooklyn tươi cười thoải mái khi được mẹ thể hiện tình cảm trong lễ trao giải của Harper's Bazaar.

Vic và cậu con trai cả

Vic và cậu con trai cả

Becks bay sang Mỹ từ cuối tuần nên cậu con trai đầu lòng 14 tuổi thay anh tháp tùng bà xã Vic tới dự lễ trao giải Người phụ nữ của năm do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức tại khách sạn Claridge, London, tối qua.

Mới ở độ tuổi teen nhưng Brooklyn lớn phổng phao và chững chạc trong bộ vest lịch lãm. Quý tử nhà Becks trông khá tự tin trước ống kính khi đứng bên cạnh mẹ.

Brooklyn cũng tỏ ra thoải mái khi được mẹ vòng tay qua cổ, thể hiện tình cảm mẹ con thân thiết trong bữa tiệc gồm nhiều nhân vật nổi tiếng làng giải trí của Anh.

Không có đức lang quân điển trai ở bên, Vic vẫn rất vui bởi bên cạnh có 'người đàn ông khác' giống Becks. Màn âu yếm ngọt ngào, tự nhiên của hai mẹ con khiến nhiều quan khách chú ý.

Brooklyn hai tay đút túi bảnh bao, ra dáng một quý ông thực thụ. Trong số ba cậu con trai nhà Becks, cậu nhóc 14 tuổi là anh cả hiền lành và rất chu đáo với các em, thường xuyên thay bố mẹ chăm sóc cô em út Harper.

Vic với kiểu tạo dáng 'một màu' quen thuộc trong một thiết kế dành cho mùa thu đông năm nay của chính cô. Bộ đầm dài hở lưng và sexy ở phần ngực ôm trọn cơ thể bà Becks tạo sự sang trọng, cuốn hút.

Cách đây hai tuần, Vic cũng tham dự một bữa tiệc thời trang với diện mạo tương tự, từ kiểu tóc, cách trang điểm tới bộ váy dài ôm thân.

Tại lễ trao giải, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls được vinh danh bởi những đóng góp đặc biệt cho ngành thời trang nước Anh. Dù rẽ qua nghiệp thiết kế chưa lâu nhưng Vic tạo dấu ấn đậm nét trong làng thời trang thế giới, các sản phẩm của cô được đánh giá cao và đón nhận tích cực.

Bà mẹ 4 con lạnh lùng tạo dáng bên nhà thiết kế Frida Giannini, người đoạt giải nhà thiết kế nước ngoài xuất sắc năm.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vic , Bà Becks , Becks , Brooklyn , Harper's Bazaar