Arbeloa “nguyền rủa” Barca
Thứ sáu, 04/05/2012 11:45

Xahoi – Alvaro Arbeloa cho rằng, những ngày tháng huy hoàng của Barca sẽ sớm kết thúc hoàn toàn và Real mới là đội bóng thống trị La Liga cũng như đấu trường châu lục.

Ngay sau khi đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 3-0 và bước lên ngôi vô địch La Liga vào rạng sáng hôm qua, không ít cầu thủ của Real đã hết lời ca ngợi đội bóng của mình và có phần hạ thấp cựu vương Barcelona. Arbeloa cũng không phải là một ngoại lệ.

Trong buổi họp báo mới đây, cựu hậu vệ của Liverpool cho rằng, thành công của Real mùa này cũng đồng nhĩa với sự đi xuống của Barca và quyền lực bóng đá ở Tây Ban Nha cũng như châu Âu sẽ sớm được chuyển giao cho đội bóng thành Madrid.

Arbeloa và Ronaldo trên đường phố Madrid trong ngày vô địch La Liga. (Ảnh internet)

“Tôi nghĩ rằng đây là thời kỳ của chúng tôi. Tôi sẽ nói với họ (Barca) cụm từ này: Những ngày tháng vinh quang của các bạn sẽ sớm kết thúc,” Arbeloa nói với phóng viên tờ XL Weekly.

Về chiến thắng 2-1 trước Barca hôm 25/4 vừa qua tại Nou Camp, hậu vệ của Real cho biết: “Đó có lẽ là thách thức lớn nhất mà tôi đã từng phải đối mặt để đánh bại một đội bóng lớn như họ (Barca)”.

Cũng trong buổi họp báo, Arbeloa không quên dành thời gian để ca ngợi ông thầy Mourinho của mình. Anh nói: “Ông ấy là một con người tuyệt vời. Đôi khi tôi coi ông ấy như một người bạn, người mà tôi có thể nói chuyện về tất cả mọi thứ chứ không riêng gì bóng đá.

Tôi không có gì phải phàn nàn về ông ấy cả. Ông ấy luôn luôn đối xử rất tốt với tôi. Một điều nữa khiến tôi kính trọng ông ấy, đó là ông ấy sẽ nói thẳng với bạn những điều mà ông ấy đang nghĩ. Sự thẳng thắn là một điều rất quan trọng để duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi.”

Arbeloa trở lại với Real từ Liverpool vào mùa hè năm 2009. Bản hợp đồng của anh với “Kền kền trắng” sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Cuối tuần này, Arbeloa sẽ cùng đồng đội đến làm khách của Granada trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

N.M
Tag: Arbeloa , real , Barca , Real Madrid , Barcelona , La Liga , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá , Thể thao