Apple sẽ bành trướng trong năm 2014?
Thứ sáu, 04/10/2013 22:05

Theo nguồn thông tin mới đây từ Hàn Quốc, Apple sẽ cho ra mắt iPhone và iPad phóng to vào năm 2014.

Chiếc iPhone 5S cùng iPhone 5C đã được bán trên thị trường và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng công nghệ

Chiếc iPhone 5S cùng iPhone 5C đã được bán trên thị trường và đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng công nghệ

Hiện tại, iPhone 5S đã được bán ra trên toàn thế giới, chiếc iPad thế hệ 5 cũng như iPad Mini thế hệ 2 sắp được Apple trình làng trong thời gian ngắn tới. Tuy nhiên, loạt sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS của Apple sẽ ra sao vào năm 2014?

Một nguồn thông tin Hàn Quốc cho rằng, họ đã có câu trả lời cho câu hỏi này. Bằng việc tổng hợp các công ty đối tác của Apple, nguồn thông tin này cho hay Apple sẽ cho ra mắt iPhone, iPad với kích thước màn hình lớn hơn, đồng thời là một chiếc đồng hồ thông minh vào năm 2014.

Theo nguồn thông tin kể trên, iPhone trong năm 2014 có thể sẽ sở hữu kích thước màn hình trên 5 inch. Nhận định này giống với thông báo trước đây của thời báo Wall Street Journal, rằng Apple đang thử nghiệm smartphone kích thước màn hình 5 cũng như 6 inch. Loạt iPhone với kích thước màn hình 4 inch vẫn sẽ được ra mắt, nhưng có lẽ nó sẽ tiếp nối iPhone 5C để tạo thành dòng iPhone vỏ nhựa trên thị trường.

Apple sẽ tiếp tục "mở rộng màn hình" dòng sản phẩm iPhone vào năm 2014?

Trong khi đó, iPad sẽ được phóng to hơn và rất có thể sẽ sử dụng hệ điều hành Mac OSX thay vì iOS như thời điểm hiện tại.

Còn về chiếc máy tính bảng iPad, nguồn thông tin Hàn Quốc cho rằng, Apple sẽ cho ra mắt iPad kích thước màn hình 12,9 inch, để "lai tạp" giữa máy tính bảng cùng ultrabook. Đây có thể nói là động thái đầu tiên của Apple trong việc tuyên chiến với dòng máy tính bảng sử dụng Windows 8 tại thời điểm hiện tại.

Còn chiếc đồng hồ thông minh iWatch vẫn đang được chờ đợi rất nhiều từ người hâm mộ Apple.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ iWatch đang được thử nghiệm sẽ sở hữu màn hình OLED được sản xuất bởi LG. Theo như nguồn thông tin rò rỉ thì chiếc đồng hồ này sẽ sở hữu màn hình dẻo kích thước 1,5 inch, đồng thời là khả năng đồng bộ cùng iPhone, iPad cũng như các ứng dụng chăm sóc sức khỏe giống với chiếc vòng tay Nike+ fuelband. Nguồn thông tin tại Hàn Quốc cho ,2014 sẽ là năm "thay máu" với Apple, khi thay đổi thiết kế của tất cả các sản phẩm, đồng thời cho ra mắt thêm loạt sản phẩm mới.

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Apple , iPhone , iPad , iOs , Smartphone , Tablet , Máy tính bảng