Áo in hình đầu hổ - Phong cách cá tính cho mùa hè 2012
Thứ tư, 11/04/2012 09:55

Rất nhiều các hot blogger và sao đã tậu một chiếc áo hổ báo cực ngầu này rồi đấy.

Cũng nằm trong dòng thời trang lấy cảm hứng từ động vật, bên cạnh những chiếc sơ mi in hình chim chóc, côn trùng nhỏ xíu nữ tính, mùa hè năm nay, các bạn gái còn được làm quen với một trend họa tiết "dữ dội" phải nói là thuộc dạng đầu bảng: Chiếc tanktop, áo thun in hình đầu hổ cá tính không để đâu cho hết.

Từ các chân dài xinh đẹp của những blog thời trang đình đám như Seaofshoes, Chic Muse, Maffashion, các sao quậy có tiếng Nicki Minaj, Jessie J, Vanessa Hudgens cho tới quý ông sành hàng hiệu của showbiz Việt là Mr Đàm, tất cả đều đã sắm cho mình một chiếc áo đầu hổ cái trừng mắt, cái nhe nanh đầy uy quyền. Hãy xem họ sẽ kết hợp đồ thế nào với item độc đáo này nhé.

Nàng Madame Jullieta xinh đẹp của blog Maffashion và cô nàng Chic Muse đều thích thử nghiệm mix hoạ tiết với chiếc áo in hình đầu hổ.

Vẻ ngọt ngào của "nàng thơ" Jane Aldridge khiến chiếc tanktop trông bớt dữ.

Jessie J đụng hàng với 2 nàng blogger.

Nicki Minaj chơi cả cây hổ báo với áo đầu hổ, tất và túi da báo.

Vanessa Hudgens nhìn "nổi loạn" hết sức.

Mr Đàm gây xôn xao khi mặc sơ mi hình hổ lên sân khấu biểu diễn.

Trước đó, bên lề các tuần thời trang mới diễn ra đầu năm nay, người ta đã thấy thấp thoáng bóng dáng của những chiếc áo in hình đầu thú như hổ, mèo.

iOne
Tag: Áo in hình đầu hổ , Áo in hình đầu hổ 2012 , Áo thun , Áo thun 2012 , Nicki Minaj , Jessie J , Vanessa Hudgens , Seaofshoes , Chic Muse , Maffashion , Thời trang sao