Anh Thúy chủ động rút khỏi X-Factor sau scandal
Thứ tư, 02/04/2014 20:17

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã xin phép ban tổ chức dừng cuộc thi sau vụ đóng giả Huyền Minh.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng rời X-Factor vì không muốn cuộc thi bị ảnh hưởng bởi scandal nói dối của mình.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng rời X-Factor vì không muốn cuộc thi bị ảnh hưởng bởi scandal nói dối của mình.

Lừa dối giám khảo và khán giả truyền hình khi giả danh Huyền Minh trong chương trình X-Factor, Anh Thúy đã hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ công chúng. Mặc dù đã nói lời xin lỗi và giải thích về sự việc nhưng nữ ca sĩ vẫn không được mọi người thông cảm. Các giám khảo của cuộc thi cũng khuyên cô nên dừng bước để tìm hướng đi mới, thay vì cứ kiên quyết tham gia cuộc thi.

Cách đây ít phút, Anh Thúy đã viết status, tuyên bố chủ động xin rút khỏi X-Factor. Cô viết: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù Ban tổ chức vẫn giang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát. Thế nhưng Thuý không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các bạn thí sinh khác. Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thuý, mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thúy chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận một người khác để có cảm xúc hơn. Nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi. Thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa". Cô cũng gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến mình và hy vọng, khán giả vẫn ủng hộ cho chương trình X-Factor.

Liên lạc với Anh Thúy, cô xác nhận việc rút khỏi chương trình X-Factor và nội dung status cô đăng tải chính là những điều cô muốn chia sẻ thật lòng với mọi người. Sau khi dừng thi X-Factor, Anh Thúy sẽ ngưng các hoạt động ca hát nghệ thuật một thời gian để có thể bình tâm suy ngẫm lại mọi chuyện

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ Anh Thúy , giả danh Huyền Minh , X-Factor , sao viet , tin , bao , scandal anh thuy