Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Thứ ba, 04/11/2014 14:32

Gần đây lại tiếp tục rò rỉ thêm những bức ảnh cưới của cặp đôi diễn viên trai tài gái sắc Lương Thế Thành – Thúy Diễm.

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Diễn viên điển trai Lương Thế Thành đã làm cho không ít người cảm thấy bất ngờ về việc công khai chuyện tình cảm với diễn viên Thúy Diễm. Cả 2 diễn viên đều rất được lòng khán giả bởi cách diễn nội tâm cộng với vẻ bề ngoài hoàn mỹ.

undefined

Lương Thế Thành được biết đến là một anh chàng có vóc dáng cao to với khuôn mặt đẹp và đầy cá tính. Diễn xuất của anh luôn thu hút người xem, anh luôn diễn hết mình với từng nhân vật. Còn về diễn viên Thúy Diễm khi nhắc tới Thúy Diễm khiến khán giả không thể quên với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và đôi mắt biết cười cộng với diễn xuất rất tinh tế và lôi cuốn.

undefined

Gần đây một số hình ảnh cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã được lan truyền trên mạng xã hội. Người trong cuộc Thúy Diễm đã lên tiếng nói về bộ ảnh cưới đó là  cả hai thực hiện trước khi yêu nhau và tham gia dự án truyền hình. Tuy nhiên, điều tình cờ này trở thành cầu nối để họ trở thành "cặp đôi hoàn hảo".

undefined

Cặp đôi vô cùng đẹp đôi

Lương Thế Thành và diễn viên Thúy Diễm nảy sinh tình cảm với nhau khi hợp tác đóng chung một số phim . Họ đã yêu nhau được hơn 1 năm,  tình yêu của cặp đôi này rất lãng mạn. Lương Thế Thành có chia sẻ: "Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay".

undefined

undefined

Những hình ảnh lãng mạn của Lương Thế Thành - Thúy Diễn

Cặp trai tài gái sắc này thành đôi khiến khán giả vô cùng thích thú và cầu chúc cho cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ, mãi hạnh phúc bên nhau.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: anh cuoi thuy diem luong the thanh , dien vien thuy diem , luong the thanh , anh cuoi lung linh cua luong the thanh , tin , bao