Ảnh chế giễu cợt Thúy Hạnh trong clip quảng cáo sữa
Thứ hai, 19/08/2013 14:25

Đoạn clip quảng cáo sữa của Thúy Hạnh bị cư dân mạng chỉ ra những điều bất hợp lý và khá 'buồn cười'.

Hình ảnh chế Thúy Hạnh trong một clip quảng cáo sữa

Hình ảnh chế Thúy Hạnh trong một clip quảng cáo sữa

Đoạn quảng cáo này đã được phát trên rất nhiều kênh truyền hình. Thúy Hạnh vào vai một người con gái biết được tin mẹ mình bị loãng xương từ bác sĩ, nên đã quyết định mua sữa bổ xung canxi cho ... mình.

Clip quảng cáo này của Thúy Hạnh bị dân mạng cho là thiếu hợp lý. Theo logic thông thường thì người mẹ sẽ cần uống sữa đó trước tiên.

Câu nói đó của Thúy Hạnh bị cho là khá buồn cười. Vì thế cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh dựa trên những hình ảnh cắt ra từ clip này để giễu cựu siêu mẫu này.

"Nghe câu đầu tiên tưởng sẽ mua sữa cho mẹ uống, ai ngờ cuối cùng là mua cho mình, buồn cười thật", một dân mạng bình luận.

"Lâu rồi không đụng vào tivi, hôm qua xem được cái này. Thật là bất ngờ và hoảng loạn", một dân mạng khác bày tỏ.

Một số thì cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý của nhãn hiệu sữa này. Trước đây, một số thương hiệu khác cũng đã từng sử dụng chiêu 'trêu ngươi' công chúng để tạo sự lan tỏa nhanh, mạnh tên tuổi của mình.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đã lên tiếng bênh vực cho cựu siêu mẫu này. Lý do được họ đưa ra là câu nói này của Thúy Hạnh thể hiện mong muốn phòng tránh nguy cơ bằng cách sử dụng sản phẩm trước khi có dấu hiệu của bệnh.

Giống như khi trong gia đình, mẹ bị ung thư vú thì con gái sẽ phải tìm cách phòng nguy cơ của bệnh cao hơn rất nhiều so với những người khác.

Vì thế, trong một bối cảnh nhất định, câu nói ấy của Thúy Hạnh cũng vẫn hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nguyên văn câu nói trong đoạn quảng cáo của Thúy Hạnh như sau: "Nghe bác sĩ nói mẹ có nguy cơ bị loãng xương. Mình lo lắm nên mình quyết định uống ***. Mình nghe nói *** giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần. Mình sẽ tiếp tục uống ***. Phòng ngừa ngay vẫn hơn".

Dưới đây là clip quảng cáo bị 'ném đá' của Thúy Hạnh:

Soha.vn
Tag: Thúy Hạnh 2013 , Quảng cáo Thúy Hạnh 2013 , Quảng cáo sữa 2013 , Thúy Hạnh quảng cáo sữa , Ảnh chế Thúy Hạnh 2013