Ảnh áo dài của Mai Phương Thúy bị "ném đá" dữ dội
Thứ ba, 07/02/2012 15:06

Nhiều người cho rằng bộ hình này của Hoa hậu Việt Nam 2006 gây phản cảm nhiều hơn là "đỉnh cao của nghệ thuật".

Vài ngày qua, khi hình ảnh HH Mai Phương Thúy mặc áo dài khoe nét xuân thì được đăng tải trên một tờ báo điện tử thì ngay sau đó một làn sóng phản ứng gay gắt đã nổ ra. Cư dân mạng chỉ trích hình ảnh áo dài mà Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy mặc phản cảm, thậm chí có những bức ảnh gợi dục hơn là nghệ thuật.

Được biết những hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam do nhiếp ảnh gia Quốc Huy chụp cách đây không lâu, và trang phục áo dài là của NTK Việt Hùng. Ý tưởng của ekip chính là thể hiện hết vẻ đẹp ngọc ngà của cựu Hoa hậu Việt Nam và tà áo dài Việt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong một số bức hình được đăng tải lại có những tấm Mai Phương Thúy khoe số đo ba vòng bốc lửa và những biểu cảm khuôn mặt khêu gợi thái quá.

Hai hình ảnh khiến cư dân mạng bức xúc và "ném đá" nhiều nhất.

Một hot blogger đã comment về những hình ảnh của Mai Phương Thúy: “Bạn nào thấy huê hậu Mai Phương Thúy gây dung tục cho áo dài Việt Nam thì like giùm mình phát, từ tư thế đến khẩu hình đều hệt như diễn viên cấp 3”.

Và ngay lập tức câu status kèm them bức hình Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thu hút hơn 1.000 lượt like và vô số bình luận ở phía dưới. Nickname H.D chia sẻ : “Đây là áo dài mà cấp 3 vẫn đi học hay mặc à? Tớ học cấp 3 cũng phải mặc áo dài nhưng chưa bao giờ nhìn thấy bạn học sinh nào mặc áo dài lại mỏng đến như vậy”.

Còn một bạn có tên là Phoebe thì có suy nghĩ rằng: “Việc chụp ảnh với áo dài mỏng thì trước giờ đã có nhiều bộ ảnh rồi, không phải chỉ có riêng bộ này của Mai Phương Thúy, cái chính là cái tư thế của chị ấy thật không thể hiểu nổi? Không đọc comment trên thì có khi mình tưởng chị ấy đang “há mỏ chờ sung” cũng nên. Theo cảm nhận của mình thì bộ ảnh này hoàn toàn thất bại, không chỉ tấm trên mà toàn bộ ảnh của Mai Phương Thúy không để lại cảm xúc gì. Cái nữa nhìn biểu cảm trên gương mặt của Thúy như đang phê thuốc thì đúng hơn là gợi cảm”.

Một hot blogger đã chia sẻ ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh áo dài của Mai Phương Thúy và thu hút hơn 1.000 lượt like và comment.

Cư dân mạng tha hồ mổ xẻ hình ảnh khiêu khích của cựu Hoa hậu Việt Nam.

Số khác "ném đá" mạnh tay hơn khi cho rằng ảnh của Mai Phương Thúy giống như hình “khiêu dâm”.

Lướt qua một số diễn đàn khác thì nhận thấy có cả những lời khen như: “Dáng của Hoa hậu Việt Nam rất đẹp, mình thấy rất gợi cảm”, còn lại số đông thì đều cảm thấy “tức mắt” với hình ảnh của cựu hoa hậu. Một số khác bức xúc và comment rất ngắn gọn, “mặc làm chi cho tức” hay “Áo em trắng quá nhìn xuyên qua” …

Hàng loạt comment như “Mặc áo dài mà như không mặc” xuất hiện dưới hình ảnh được chia sẻ.

Có lẽ, người hâm mộ kỳ vọng Mai Phương Thúy thể hiện phong thái đài các và thuần Việt của một hoa hậu chứ không phải thỉnh thoảng lại tung ra những bức ảnh bị ném đá nhiều như thế này.

Áo dài nền nã thế này mới là vẻ đẹp của con gái Việt.

Dân Tin
Tag: Mai Phương Thúy , Ảnh áo dài , Hoa hậu Việt Nam 2006 , Hoa hậu , Scandal