Angelina Jolie lẻ loi đi dự sự kiện sau khi 'chiến tranh lạnh' với chồng
Thứ tư, 26/11/2014 16:40

Mới đây, Angelina Jolie quý phái diện đầm trắng một mình bước trên thảm đỏ ra mắt phim 'Unbroken' tại rạp chiếu phim Odeon London.

 Angelina Jolie quý phái trong chiếc đầm trắng của Ralph & Russo

Angelina Jolie quý phái trong chiếc đầm trắng của Ralph & Russo

Sau buổi công chiếu thảm đỏ đầu tiên tại Australia – trường quay chính của Unbroken, chủ nhân giải thưởng Oscar Angelina Jolie đã lên đường tới Anh để tiếp tục các hoạt động quảng bá cho bộ phim mới nhất mà cô làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

angelina-jolie-1

Angelina Jolie xuất hiện trong bộ đầm trắng quý phái và bước đi trên thảm đỏ của Odeon Leicester Square (Luân Đôn, Anh) cùng các thành viên đoàn làm phim Jack O’Connell, Luke Treadaway, Miyavi…

angelina-jolie-2

Nữ diễn viên quý phái trong chiếc đầm trắng của Ralph & Russo.

Bóng hồng tham dự sự kiện luôn sánh bước cùng ông xã Brad Pitt, nhưng sự kiện lần này lại đơn lẻ trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi việc cô và Brad Pitt đang có 'chiến tranh lạnh' mà trước đó, thông tin trên tạp chí InTouch vừa mới đưa ra không lâu với những hình ảnh cho thấy Angelina Jolie và Brad Pitt 'đấu khẩu' ở Sydney (Úc). Tạp chí này khẳng định cặp vợ chồng nổi tiếng đang cãi nhau trong loạt ảnh. Nguồn tin của tạp chí này nói: "Pitt rõ ràng đang bực tức với Jolie. Họ tranh cãi và liên tục vung hai tay lên với vẻ tức giận... Đây là cuộc cãi nhau tồi tệ nhất từ trước đến nay giữa hai bọn họ". Tuy nhiên, mọi thông tin hiện vẫn chỉ là dự đoán.

angelina-jolie-3

Jack O’Connell và Angelina Jolie.

angelina-jolie-5

angelina-jolie-6

angelina-jolie-11

Dù không có Brad Pitt hộ tống thì đó cũng là sự may mắn cho nhiều quý ông có mặt tại sự kiện được tranh thủ tiếp cận người đẹp. 

angelina-jolie-7

angelina-jolie-8

Và cô cũng nồng nhiệt chào đón những cựu chiến binh của quân đội nước Anh lên thảm đỏ buổi công chiếu, như một cách để tỏ lòng biết ơn với những người đã sống một cuộc đời đầy quả cảm.

angelina-jolie-9

angelina-jolie-10

angelina-jolie-12

Unbroken là bộ phim tiểu sử về Louis Zamperini - một vận động viên Olympic, một người lính sống sót qua nhà tù tàn khốc của Chiến tranh Thế giới thứ II và một nhà diễn thuyết tận tụy. Cuộc đời ông đã trở thành nguồn cảm hứng vươn lên cho rất nhiều người, chính vì vậy, tác phẩm điện ảnh tái hiện những thăng trầm ấy đều rất được các khán giả trông đợi. Nhất là khi bộ phim được đạo diễn bởi Angelia Jolie – ngôi sao hàng đầu Hollywood, người không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn luôn được yêu mến bởi trái tim nhân hậu và nghị lực sống phi thường.

angelina-jolie-13

angelina-joly-7

angelina-joly-10

angelina-joly-11

Tuấn Nguyễn TH (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: angelina jolie , Angelina Jolie mua may danh chu 6 ty , bo cua angelina jolie , Angelina Jolie va Brad Pitt , giai oscar 2015 , tin , bao