Những địa điểm hoàn hảo cho đám cưới Angelina Jolie
Thứ ba, 17/04/2012 13:58

Ngay khi nhận được tin Brad Pitt và người tình đã chính thức đính hôn, dư luận xôn xao bàn tán liệu họ sẽ tổ chức tiệc cưới ở thành phố nào?

Cuối tuần vừa rồi, người đại diện của đôi trai tài gái sắc cuối cùng cũng thừa nhận chuyện đính ước này: "Tôi xin trân trọng thông báo Angelina Jolie và Brad Pitt đã đính hôn. Chuyện đám cưới chỉ còn là vấn đề thời gian. Lũ trẻ đang rất háo hức và hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói chính xác ngày tổ chức hôn sự".

Bất chấp việc Ông và bà Smith chưa định ngày kết hôn, dư luận đã thay họ lựa chọn hàng loạt địa điểm hoàn hảo để tổ chức sự kiện đáng nhớ này.

Pháp

Dinh thự Chateau Miraval ở Pháp của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Brangelina có một dinh thự khổng lồ ở miền Nam nước Pháp được đặt tên là Chateau Miraval. Đây chính là nơi họ thường xuyên qua lại khi Angelina Jolie mang bầu cặp song sinh Knox và Vivienne. Chưa có bất cứ tấm hình nào chụp bên trong ngôi biệt thự này rò rỉ ra ngoài nhưng theo nhiều nguồn tin, Angelina có một nhà thờ rất hoàn hảo để tổ chức tiệc cưới. Ngoài ra, sảnh tiếp tân của Chateau Miraval cũng to tới mức thừa sức chứa cả ngàn người.

Chateau Miraval không chỉ là địa điểm phù hợp để Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức tiệc cưới mà còn nơi hoàn hảo cho cả gia đình bắt đầu cuộc sống mới.

New Orleans - Los Angeles

Căn nhà ở New Orleans của cặp đôi này cũng rất hoành tráng.

Năm 2008, tờ tạp chí lá cải hàng đầu của Mỹ là Star khẳng định, Brad và Angelina tổ chức tiệc đính hôn tại một nhà thờ kiểu Pháp rất nổi tiếng ở New Orleans. Bộ đôi diễn viên nổi tiếng này cũng sở hữu một ngôi nhà rất rộng lớn ở French Quarter - khu phố nhà giàu của New Orleans. Brad chưa bao giờ che giấu tình cảm đặc biệt anh dành cho mảnh đất này: "Con người New Orleans rất tuyệt vời. Chúng tôi có thể sống tự do, thoải mái, có thể đạp xe dạo quanh thành phố cả ngày mà không ai soi mói hay chụp hình. Mọi người đối xử với chúng tôi như thể những người hàng xóm thân thiết".

Thành phố Springfield

Đây là không chỉ là nơi Brad Pitt trưởng thành mà hiện tại, đa phần gia đình và họ hàng của anh đang sinh sống ở Springfield. Anh vẫn thường xuyên cùng Angelina Jolie và các con tới đây trong những dịp đặc biệt.

Theo nhiều nguồn tin, Brad cầu hôn Angelina trong một lần về thăm gia đình và rất có thể bởi lý do này mà họ quyết định tổ chức hôn lễ ở Springfield - thành phố thuộc bang Missouri.

California

Tư dinh nằm ven biển của Brangelina ở Hollywood Hills - California.

Nhiều người nổi tiếng thích tổ chức hôn lễ bên bờ biển, trên bãi cát trắng mịn và làn nước xanh trong, mát mẻ. Brad Pitt và Angelina Jolie đang sở hữu một căn nhà lớn ở Hollywood Hills, thế nên việc họ tổ chức tiệc cưới tại bữa biển gần nhà cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó, bang California còn có hàng loạt bãi biển đẹp khác như Calabasas, Malibu, Santa Barbara… để Angelina suy nghĩ và lựa chọn nếu quyết định kết hôn trên bờ biển.

Italy

Tom Cruise và Katie Holmes hay Salma Hayek, Emily Blunt và Maggie Gyllenhaal... chính là những đại diện đến từ Mỹ, nhưng thích tổ chức đám cưới ở nước Ý lãng mạn. Brad Pitt có thừa sự lãng mạn nên biết đâu anh lại bí mật tổ chức một tiệc cưới xa hoa ở đất nước hình chiếc ủng để tạo bất ngờ cho bà xã tương lai?

Nếu chọn nước Ý, vợ chồng Brad và Angelina nên tham khảo ý kiến của cặp TomKat. Đến giờ, đám cưới của cặp trai tài gái sắc này vẫn là một trong những hôn lễ xa hoa, đắt tiền và ấn tượng nhất thế giới.

Brad Pitt và Angelina Jolie cũng nên tham khảo ý tưởng tổ chức tiệc cưới theo kiểu Hoàng gia. Hiện tại, hôn lễ Hoàng gia của Hoàng tử Anh là William cùng Công nương Kate Middleton rất được giới trẻ ngưỡng mộ. Trước đó, đám cưới của Thái tử Charlie cùng Công nương Diana cũng trở thành sự kiện khiến cả thế giới hồi hộp theo dõi.

Kết hôn trong rừng giống cặp đôi Bella và Edward của Breaking Dawn cũng là sự lựa chọn thú vị cho hai người thích phiêu lưu mạo hiểm như Brangelina.

Infonet
Tag: Brad Pitt , Angelina Jolie , Sao đính hôn , Sao Âu Mỹ , Đám cưới Angeline Jolie Prad Pitt , Đám cưới Jolie Pitt , Angelina Jolie đính hôn