Angelina Jolie giản dị vẫn đẹp rạng rỡ tới buổi tổng duyệt Oscar
Thứ bảy, 01/03/2014 12:24

Nữ diễn viên trò chuyện thân thiện với các sinh viên điện ảnh và truyền đạt kinh nghiệm khi mang tượng vàng ra sân khấu.

Angelina Jolie giản dị và tươi tắn trong buổi tổng duyệt

Angelina Jolie giản dị và tươi tắn trong buổi tổng duyệt

Jolie tới nhà hát Dolby ở Los Angeles ngày 27/2 trong buổi tổng duyệt lễ trao giải Oscar 2014. Tại đây, cô đã gặp gỡ và trò chuyện với các sinh viên điện ảnh - người sẽ mang tượng vàng để trao tặng cho những ngôi sao được vinh danh vào tối 2/3. Theo nguồn tin, nữ diễn viên luôn mỉm cười và niềm nở bắt chuyện với thế hệ làm phim tương lai. Angelina nói với các sinh viên rằng, hãy gọi cô là "Angie" một cách thân mật.

"Bà Smith" khích lệ: "Các bạn sẽ làm cho buổi tối trao giải trở nên thú vị. Năm ngoái, các bạn đã làm rất tốt". Jolie cũng chia sẻ kinh nghiệm xỏ giầy để tránh trượt ngã khi bước trên thảm đỏ và lên sân khấu: "Tôi chưa từng bị ngã! Sau vài lần tới Oscar, các bạn sẽ biết được mình nên xỏ đôi giày như thế nào để tham dự".

Năm nay, cả Angelina và bạn đời Brad Pitt đều không có tên trong danh sách đề cử. Tuy nhiên, Angielina sẽ tới cùng Brad Pitt với vai trò là người trao giải. Minh tinh 38 tuổi cũng được vinh danh giải Oscar nhân đạo vì những cống hiến không ngừng nghỉ của cô trong các hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới. Cô là nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử giành được giải thưởng này.

angelina-jolie-oscar2

Nữ diễn viên Naomi Watts thảo luận với quản lý nhà hát Dolby, ông Gary Natoli, ngày 27/2.

angelina-jolie-oscar3

Đạo diễn người Bỉ, Felix Van Groeningen và nữ diễn viên Veerle Baetens tới buổi tổng duyệt hôm 28/2. Bộ phim "Broken Circle Breakdown" của họ được đề cử ở hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất".

Cùng Jolie, nhiều ngôi sao đã tới buổi tổng duyệt hôm 27-28/2 ở nhà hát Dolby. Công tác chuẩn bị cũng đang gấp rút được hoàn tất dưới thời tiết mưa nhẹ ở Los Angeles. Thảm đỏ đã được trải và hàng trăm tượng vàng Oscar lớn và nhỏ đã được chuyển tới.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Angelinan Jolie , Angelina Joli Brad Pitt , Diễn viên Brad Pitt , Ông bà Smith , Tổng duyệt Oscar , Lễ trao giải Oscar