Angela Phương Trinh nhắn nhủ nhớ lời Phật dạy sau phát ngôn bị chê ngu dốt
Thứ ba, 20/08/2013 15:56

Sau phát ngôn bị chê ngu dốt, Angela Phương Trinh lại nhắn nhủ các fan nhớ lới phật dạy báo hiếu bố mẹ. Có vẻ như cô đang muốn cứu vãn hình ảnh.

Sau phát ngôn bị chê ngu dốt Angela Phương Trinh lại nhắn nhủ lời Phật dạy về đạo hiếu nhân ngày lễ Vu Lan

Sau phát ngôn bị chê ngu dốt Angela Phương Trinh lại nhắn nhủ lời Phật dạy về đạo hiếu nhân ngày lễ Vu Lan

Ngày lễ Vu Lan tới gần là dịp để con cái bày tỏ lòng hiếu kính với cha mẹ mình. Các ngôi sao nổi tiếng cũng thi nhau chia sẻ, gửi lời nhắn nhủ tới những đấng sinh thành. Angela Phương Trinh cũng không là ngoại lệ. Nhưng lời tâm sự cô lại gây thu hút khá nhiều sự chú ý bởi Angela vừa có một phát ngôn bị chê ngu dốt. Phải chăng status có vẻ khá ý nghĩa lần này sẽ giúp cô phần nào cứu vãn hình ảnh?

Angela Phương Trinh vừa chia sẻ status ý nghĩa nhân ngày lễ Vu Lan

Cô đăng kèm bức ảnh với gia đình

Phương Trinh tâm sự: “Khi ta nhận ra được giá trị của gia đình, người ta thương yêu đôi khi đã không còn ở bên ta nữa... Những giọt nước mắt muộn màng cũng chẳng thể nào mang họ về lại.” Được biết Angela Phương Trinh là trụ cột trong gia đình, cô từng tiết lộ: “Cho đến tận bây giờ, tiền tôi kiếm được từ phim ảnh, quảng cáo tôi đều gửi lại cho ba mẹ, để ba mẹ tôi lo chi phí hàng ngày và đóng học phí cho chị em tôi.”

Angela Phương Trinh làm người mẫu, đóng phim kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình

Kèm theo lời tâm sự trên facebook, cô nhắn nhủ tới mọi người: “ Hãy nhớ những lời Phật day: "Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không".

Nhắc đến đạo Phật nhiêu người lại nhớ trước đây Angela Phương Trinh đã từng tuyên bố cô đã quy y và chia sẻ: “Trước đây tôi khá bốc đồng và nóng tính, nhưng từ khi quy y thì tính cách của tôi hoàn toàn khác, tôi điềm đạm hơn, trầm tĩnh hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn khi đưa ra bất cứ quyết định nào.”

Angela Phương Trinh đã quy y 

Tuy nhiên những phát ngôn gần đây của Angela Phương Trinh lại khiến người ta thực sự nghi ngại cô có thật sự đã “suy nghĩ thấu đáo hơn”

Angela Phương Trinh đã thực sự hết "nông nổi"?

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Phương Trinh , Angela , Phát ngôn Angela Phương Trinh , Phương Trinh ngu dốt , Lễ Vu Lan , Đạo Phật dạy