Angela Phương Trinh chưa được cấp phép biểu diễn trở lại
Thứ ba, 18/02/2014 14:15

Ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, chưa ban hành một văn bản nào cấp phép cho Lê Ngọc Phương Trinh (nghệ danh Angela Phương Trinh) biểu diễn trở lại.

Angela Phương Trinh chưa được cấp phép biểu diễn sau lệnh cấm

Angela Phương Trinh chưa được cấp phép biểu diễn sau lệnh cấm

Sáng 18/2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – cho biết, chưa ban hành một văn bản nào cấp phép cho Lê Ngọc Phương Trinh (nghệ danh Angela Phương Trinh) biểu diễn trở lại.

Trước đó, tháng 9/2013, Angela Phương Trinh có tham gia biểu diễn ở một số quán bar tại Hà Nội lẫn Hải Phòng với bộ jumsuit bó sát màu nude với các động tác múa cột, nhảy sexy phản cảm.

Những hình ảnh, video clip của buổi diễn này đã nhanh chóng được tung lên mạng và truyền đi với tốc độ chóng mặt. Điều này không những trái với thuần phong mỹ tục mà còn ảnh hưởng xấu đến nhận thức của lớp trẻ. Điều này đã khiến cô bị Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn đến các sở VHTTDL yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn cho Angela Phương Trinh trên toàn quốc.

 Những ngày qua, một số báo đăng tải thông tin, sau 6 tháng bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh đã được cấp phép diễn trở lại sau khi nữ ca sĩ đóng tiền nộp phạt. Phương Trinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân là rất vui và đang nóng lòng muốn trở lại sân khấu.

Tuy nhiên, sáng 18/2, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – cho biết, chưa ban hành một văn bản nào cấp phép cho Lê Ngọc Phương Trinh (nghệ danh Angela Phương Trinh) biểu diễn trở lại.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Angela Phương Trinh , Cấm diễn , Án treo , Cục nghệ thuật , Chưa có phép , Giấy phép biểu diễn