Anfin - Bắt kịp xu hướng - Đầu tư thông minh
Thứ sáu, 29/07/2022 12:36

Ra mắt thị trường vào tháng 06/2021, Anfin đã tăng trưởng thần tốc, trở thành một trong những ứng dụng đầu tư tài chính an toàn, thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Xu hướng đầu tư thông minh

Anfin là startup công nghệ tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi 18-35, mong muốn gia tăng tài sản bằng đầu tư chứng khoán, hướng đến độc lập tự do tài chính.

Đặc điểm của nhóm khách hàng này là sự năng động, nắm bắt thông tin nhanh chóng và gắn kết cộng đồng thông qua mạng xã hội. Do đó, đầu tư không chỉ là việc của từng cá nhân đơn lẻ mà còn hòa vào xu hướng chung của cộng đồng, nơi người dùng chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm.

Thấu hiểu điều đó, Anfin tập trung xây dựng hệ thống cho phép khách hàng tham khảo nguồn dữ liệu cộng đồng hay chuyên gia, sao chép giao dịch nhằm giảm thiểu rủi ro. Đây là cách đầu tư thông minh, áp dụng công nghệ để quản lý giao dịch, phù hợp cho những bạn trẻ không có quá nhiều kinh nghiệm hoặc thời gian đầu tư.

Ứng dụng Anfin là xu hướng đầu tư thông minh dành cho mọi người

Hình thức giao dịch cổ phiếu phân đoạn cho phép người dùng khởi sự đầu tư với số tiền rất thấp. Chỉ với 10.000 đồng, người dùng đã được trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo và tiếp cận các cổ phiếu tăng trưởng tốt tại Việt Nam. Bạn cũng có thể tìm hiểu các kiến thức hướng dẫn chơi chứng khoán qua các bài viết của Anfin.

Co-founder đồng thời cũng là CEO của Anfin, ông Phước Trần cho hay: “Anfin tập trung hỗ trợ người trẻ, giúp họ tự tin bắt đầu hành trình độc lập, tự do về tài chính. Anfin hoạt động với niềm tin tưởng rằng, bất kể ai, không quan trọng ngành nghề hay thu nhập, đều có thể gia tăng tài sản bền vững thông qua các kênh đầu tư thông minh, an toàn. Đây chính là cảm hứng để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày, mang đến ứng dụng thông minh cho người dùng”.

>>> Ưu đãi: Nhập mã ưu đãi Anfin: ANFINHELLO để nhận ngay cổ phiếu miễn phí.

Tải ngay ứng dụng Anfin bằng cách quét mã QR bên dưới:

Con số tăng trưởng ấn tượng

Số lượng người dân tham gia thị trường chứng khoán tại Việt Nam còn ít ỏi. Nhà nước đã có chính sách tăng trưởng con số này lên 5% vào năm 2025 và 10% vào năm 2030. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội rất lớn cho các startup công nghệ tài chính.

Để có số lượng người dùng đông đảo, ngoài việc giới thiệu ứng dụng thông minh, Anfin còn tiên phong xây dựng hệ thống mạng xã hội, kết nối người dùng với nhau nhằm xây dựng kho kiến thức, dữ liệu khổng lồ về đầu tư và tài chính. Theo đó, người dùng có thể tự thiết lập chiến lược và ra quyết định dễ dàng.

Với hướng đi này, chỉ chưa đầy một năm, ứng dụng Anfin đã có hơn 100.000 tài khoản đăng ký, số tiền gửi đạt mức 5 triệu USD và tổng giá trị giao dịch ước tính 10 triệu USD. Startup công nghệ này cũng vừa huy động gần 5 triệu USD tại vòng gọi vốn Pre-Series A, mở ra giai đoạn phát triển thần tốc, mạnh mẽ.

Đội ngũ sáng lập Anfin là những người trẻ giỏi giang, nhiệt huyết và xuất sắc

Đội ngũ sáng lập Anfin không giấu tham vọng trở thành ứng dụng đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam, từng bước chiếm lĩnh thị trường Châu Á. Để đạt được điều này, Anfin chú trọng phát triển các tính năng mới, gia tăng trải nghiệm người dùng và xây dựng cộng đồng người trẻ am hiểu đầu tư chứng khoán.

Ông Jay Lim, đối tác quản lý vốn đầu tư mạo hiểm của GFC (Global Founders Capital) khẳng định: “Anfin là điển hình cho những người trẻ nhiệt huyết và xuất chúng. Tôi tin họ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao kiến thức về đầu tư và tài chính tại Việt Nam.”

Anfin - giải pháp tối ưu cho đầu tư chứng khoán

Anfin cho phép người dùng đăng ký ứng dụng miễn phí và nâng cấp lên gói VIP chỉ với 99.000đ/tháng, với nhiều ưu đãi độc đáo, hấp dẫn:

  • -Hoàn ngay 100% phí giao dịch trong tháng với tổng giá trị 30.000.000đ/tháng;

  • -Hoàn ngay 100% phí ứng tiền trước với tổng giá trị lên đến 50.000.000đ/tháng;

  • -Được tặng 1 cổ phiếu miễn phí hàng tháng;

  • -Tối đa lên đến 1.000 cổ phiếu/ lô giao dịch;

  • -Tính năng “Anfin mách bảo” tư vấn hỗ trợ 2 mã cổ phiếu tăng trưởng tốt mỗi tuần;

  • -Đặc biệt, khách hàng VIP còn được trải nghiệm những tính năng mới sản phẩm và và ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mãi.

Đầu tư dễ dàng cùng Anfin - gia tăng ưu đãi từ Anfin VIP

Để đầu tư dễ dàng và thuận tiện chỉ từ 10.000VNĐ, hãy tải App Anfin - Đầu tư chứng khoán trên App Store hoặc trên Google Play ngay hôm nay.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/anfin-bat-kip-xu-huong-dau-tu-thong-minh-6202228715202723.htm.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/anfin-bat-kip-xu-huong-dau-tu-thong-minh-6202228715202723.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: startup công nghệ