Đến lượt Andrea văng tục để bênh vực Yanbi
Thứ bảy, 23/11/2013 14:59

Sau khi Yanbi lên tiếng văng tục, mới đây nhất đến lượt Andrea cũng buông những lời không hay trên trang cá nhân với mục đích bênh vực Yanbi.

Những lời đồn đoán, scandal bạo lực khiến Andrea và Yanbi tỏ ra bức xúc, chửi thề

Những lời đồn đoán, scandal bạo lực khiến Andrea và Yanbi tỏ ra bức xúc, chửi thề

Cô ngang nhiên dùng những từ ngữ tục tĩu để bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Đồng thời, Andrea cũng bênh vực Yanbi khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Người nổi tiếng thì không được chửi bậy à? Không được cãi nhau với người yêu à? Không được có cảm xúc với người yêu à?".

Là người nổi tiếng và là hình ảnh rất nhiều giới trẻ Việt quan tâm, nhưng cô người mẫu Tây Ban Nha thản nhiên văng tục bằng tiếng Việt như một lẽ thường tình ngay trên trang cá nhân!

Cách ứng xử của cả Yanbi và Andrea đều khiến dư luận rất bất bình và thất vọng. Nhiều người cho rằng, không thiếu gì cách để phản ứng trước scandal nhưng dường như Andrea và Yanbi đã quá mất tự chủ, thậm chí là không biết cách cư xử khi dùng những từ ngữ tục tĩu để "xoa dịu" cơn phẫn nộ của mình.

Andrea xuất hiện với miếng ugo trên mặt càng khiến thông tin cô bị đánh càng có cơ sở

Theo thông tin có được thì khoảng 1g sáng ngày 21/11, Yanbi đã đánh Andrea trên phố Hàng Đậu, liên tiếp đánh vào mặt và còn khiến công h an khu vực xuất hiện. Tuy nhiên Yanbi đã kéo Andrea lên xe ô tô riêng để né tránh sự can thiệp từ phía công an, nhân chứng cho hay Andrea khóc rất nhiều khi bị Yanbi đánh đập ngay trên phố.

Thông tin Yanbi lại đánh Andrea trên phố khiến nhiều người xôn xao.

Giải thích về điều này, Andrea đã nói: đêm ngày 20/11, cô đi cùng Yanbi và nhóm bạn lên một bar ở Hà Nội. Sau khi rời khỏi bar, mọi người đi ăn đêm ở gần khu vực bốt Hàng Đậu, cô và Yanbi có xảy ra cãi vã (có thể do uống khá nhiều), nhưng Andrea khẳng định không có chuyện xô xát, đánh đập. Andrea cũng khẳng định thêm, cô và Yanbi vẫn yêu nhau rất hạnh phúc, không có chuyện chia tay.

Sau khi thông tin lan tràn trên mạng, Yanbi tỏ ra khá bức xúc. Anh liên tiếp đăng tải nhiều câu chửi thề trên trang cá nhân.

Thậm chí, nam ca sĩ còn tìm ra facebook người tung tin đánh Andrea và có nhiều lời lẽ thách thức, mắng chửi.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Andrea Aybar , Yanbi , Scandal đánh bạn gái , Bạo lực tình yêu , Tin đồn Andrea , Yanbi đánh Andrea