Ăn no nê chỉ với 64 nghìn đồng
Thứ năm, 03/01/2013 17:22

Buffet đồ ăn vặt, một phong cách mới lạ đã có mặt tại Hà Nội, chỉ với 64 nghìn đồng bạn có thể thỏa sức chén no nê mà không sợ phải thêm tiền.

Xanh Buffet mang đến cho các bạn 1 phong cách mới lạ

Xanh Buffet mang đến cho các bạn 1 phong cách mới lạ

Ăn Buffet không còn xa lạ với con người hiện đaị. Nhưng… đã bao giờ bạn nghe nói đến Buffet đồ ăn vặt chưa? Nếu bạn còn đang thắc mắc về hình thức mới mẻ này hay đắn đo tìm hàng buffet quà vặt hấp dẫn, giá cả hợp lý để đưa người thân và bạn bè đi ăn thì Xanh Buffet có thể là một gợi ý thú vị cho bạn.

Đầu tiên là cái tên quán “Xanh”, rất teen phải không? Xanh Buffet  hướng đến mục tiêu lấy chất lượng đồ ăn và chất lượng phục vụ làm điểm nhấn thu hút khách. Đồng thời, chỉ với 64k/người là các bạn có thể lai rai tất tần tật các món ở quán rồi.

Và thử ngó xem tất tần tật ở đây là những gì nhé. Menu khá là dài đấy:  Đầu tiên bạn có thể thưởng thức món súp ngô gà khai vị, phở cuốn, nem cuốn, sau đó đến  nộm bò khô, cơm rang, mì xào, nui xào… cùng các món chiên rán nóng hổi vừa thổi vừa ăn hợp với mùa đồng như  xúc xích rán, chân cánh gà rán, nem chua rán, khoai tây chiên , bánh gối, bánh há cảo, heo viên, cá viên chiên, trứng cút lộn luộc, trứng cút sốt chua ngọt, khoai lệ phố, trứng gà ngải cứu…ạn cũng có thể nghĩa qua đồ ăn lạnh như bánh cuốn chả, bánh ngọt… Sau cùng là kem, sữa chua, caramel cùng các loại đồ uống và hoa quả tráng miệng. Cóc dầm, xoài dầm, quýt, dứa, ổi, củ đậu, dưa chuột, dứa, kem vani, kem socola, kem trà xanh, kem khoai môn, kem sầu riêng, chanh leo,nước cam, trà đào, trà chanh, sữa ngô, sữa đậu, chè bười, chè đỗ đen, chè đỗ xanh, chè sen, chè chuối, chè đỗ đỏ, trà đá…  Đặc biệt món bánh răng bừa vừa ra mắt được rất nhiều bạn yêu thích.

Đôi khi, ăn vặt lề đường đắt lại sợ không đảm bảo vệ sinh, vì vậy, Xanh Buffet cam kết mang đến cho các bạn 1 phong cách mới lạ - Buffet đồ ăn vặt – an toàn nhất, vệ sinh nhất, tiết kiệm nhất.

Bạn có tin được không, khi chỉ với 64.000đ/1 người, bạn có thể ăn no nê, uống thoả thích với hàng chục món ăn, thực đơn thay đổi liên tục giúp các bạn đổi khẩu vị .

Xanh Buffet nằm trên đường Tô Hiệu, gần công viên Nghĩa Đô, tách biệt với sự ồn ào và xô bồ của phố phường, sẽ đem đến cho các bạn những giờ phút thư giãn thật sự, giống như đang được thưởng thức những món ăn từ chính ngôi nhà của mình.

PV

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Xanh Buffet , Đồ ăn vặt , Quán xá , Buffet đồ ăn vặt , Món ngon , Địa điểm quán ngon