Á hậu Tú Anh sang trọng váy đính đá
Thứ bảy, 05/04/2014 09:21

Á hậu Tú Anh xuất hiện gợi cảm với bộ váy đính đá công phu được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Hoàng Hải.

 Á hậu Tú Anh lấp ló ngực đầy cùng váy mỏng

Á hậu Tú Anh lấp ló ngực đầy cùng váy mỏng

“Á hậu Tú Anh ngày càng trở nên xinh đẹp hơn” – đó là nhận xét của nhiều người hoạt động trong làng giải trí Việt khi nói về á hậu Tú Anh. Thành công trong việc tạo dựng hình ảnh mà cô có được là nhờ sự chăm chút rất kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trên thảm đỏ showbiz Việt, mỗi người đẹp đều có những bí quyết riêng để giúp mình nổi bật và tỏa sáng tại các sự kiện văn hóa giải trí. Và á hậu Tú Anh cũng có những “tuyệt chiêu” cho riêng mình, cô chia sẻ: “Sự rạng rỡ của khuôn mặt, sự biểu hiện thần thái tốt cũng là tạo nên sự ấn tượng và ghi điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt hơn là những mẫu trang phục đẹp mắt khéo tôn vóc dáng và phù hợp với từng không gian bối cảnh của sự kiện.”

Trang phục trên thảm đỏ của cô á hậu này đa phần nghiêng về hướng tôn nét duyên dáng, trẻ trung và đáng yêu. Những mẫu trang phục khai thác khoảng hở quá mạnh tay hiếm khi được Tú Anh lựa chọn để trưng diện. Nhưng cô nàng vẫn biết cách “hút mắt” người đối diện bằng những mẫu váy gợi cảm đầy ý nhị.

Ví như bộ váy xanh hút mắt với phần kết đá tỉ mỉ của NTK Hoàng Hải mà cô lựa chọn để xuất hiện tại một sự kiện về bóng đá được tổ chức tại Tp.HCM vào tối qua (4/4/2013).

a-hau-tu-anh-diu-dang3

a-hau-tu-anh-diu-dang4

Mẫu váy xòe được được đính đá tỉ mỉ, chất liệu nhẹ nhàng phù hợp với không khí ngày hè

a-hau-tu-anh-diu-dang5

Chính mẫu váy ấn tượng của NTK Hoàng Hải đã giúp Tú Anh "hút mắt" người đối diện tại sự kiện tối qua

a-hau-tu-anh-diu-dang6

Được biết, hầu hết trong các sự kiện văn hóa giải trí, Tú Anh luôn tin tưởng lựa chọn các mẫu váy dạ hội sang trọng và gợi cảm của NTK Hoàng Hải

a-hau-tu-anh-diu-dang7

Việc kết hợp vải màu xanh bắt mắt cùng lớp vải lót màu nude đã mang đến "hiệu ứng" gợi cảm và an toàn tuyệt đối cho Tú Anh

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: A hau Tu Anh , vay mong , vay dinh da , vay goi cam , tin , bao , NTK Hoang Hai