9 ứng dụng dùng cực sướng trên iOS 9
Thứ hai, 21/09/2015 20:29

Đây là những ứng dụng đầu tiên tận dụng được những điểm nhấn mới mà iOS 9 mang lại.

iOS 9 mang đến cho các thiết bị iPhone và iPad rất nhiều tính năng mới hữu ích như 3D Touch (chỉ khả dụng trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus), đa nhiệm chia màn hình hình (chỉ khả dụng trên iPad) hay tích hợp sâu vào tính năng tìm kiếm Spotlight (tìm kiếm nội dung bên trong ứng dụng mà không cần mở ứng dụng)... Dưới đây là 9 trong số những ứng dụng đầu tiên tận dụng được tối đa những điểm mạnh mà iOS 9 mang đến cho người dùng.1. Dropbox

Với iOS 9, ứng dụng Dropbox trở nên hữu ích hơn rõ rệt. Theo đó, các tệp tin chứa trong Dropbox lúc này có thể được tìm thấy thông qua tính năng tìm kiếm Spotlight của iOS. Vì thế, bạn có thể tìm tệp tin mà không cần mở ứng dụng.

Ngoài ra, ứng dụng Dropbox cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch có trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Bằng cách chạm giữ vào biểu tượng Dropbox ngoài màn hình Home, bạn sẽ tìm thấy ngay một số tùy chọn như xem tệp tin gần đây, tải lên hình ảnh hoặc khởi động tính năng tìm kiếm. 3D Touch cũng cho phép người dùng xem nhanh trước nội dung của một tệp tin vào đó được lưu trong Dropbox.

2. Duet Game

Duet Game tận dụng một trong những tính năng mới có trên iOS 9 mang tên gọi ReplayKit, trong đó cho phép người dùng quay lại màn hình khi đang chơi game ngay bên trong ứng dụng, lưu lại và chia sẻ chúng.

3. Instapaper

Instapaper, một ứng dụng hỗ trợ lưu lại các nội dung web để đọc sau, cũng nhanh chóng đón đầu những thay đổi của iOS 9. Cụ thể, bản cập nhật mới của ứng dụng này hỗ trợ chế độ xem đa nhiệm chia màn hình (chỉ có trên iPad) và hỗ trợ font chữ San Francisco (font chữ mới Apple sử dụng trong iOS) cho trải nghiệm đồng bộ hơn.

4. Microsoft Office

Microsoft Office mới đây đã được cập nhật khả năng đa nhiệm chia màn hình trên iPad, do đó bạn có thể chạy hai ứng dụng cùng lúc, PowerPoint và OneNote. chẳng hạn. Từ đó, nâng cao hiệu suất công việc. Ngoài ra, các nội dung liên quan đến ứng dụng Microsoft Office cũng có thể được tìm thấy trực tiếp thông qua công cụ tìm kiếm Spotlight.

5. Pinterest

Cũng được tích hợp sâu cùng Spotlight Search, người dùng có thể tìm kiếm nội dung trong Pinterest mà không cần vào trực tiếp ứng dụng. Ứng dụng cả mạng xã hội này cũng hỗ trợ 3D Touch, cho phép người dùng nhấn giữ vào biểu tượng để truy xuất nhanh ba tùy chọn Trending (xem nội dung nổi bật), Search Pins (tìm kiếm) và Creat Board (tạo nội dung).

6. Pocket

Nếu là một người dùng Pocket, một ứng dụng lưu nội dung khác trên di động, và đã cập nhật lên iOS 9, bạn có thể tìm kiếm các đường dẫn hay bài đăng lưu trong Pocket trực tiếp từ thanh tìm kiếm Spotlight. Không dừng lại ở đây, Pocket còn hỗ trọ tính năng "Picture in Picture", cho phép người dùng xem nội dung video ở một cửa sổ nhỏ hơn trong khi duyệt qua các nội dung khác.

7. Ruby

Ruby là một trong những ứng dụng hỗ trợ theo dõi thông tin, sức khỏe đầu tiên được tích hợp sâu vào Apple Health trong iOS 9. Do đó, nếu bạn quan tâm đến tác vụ này trên di động, hãy dùng thử Ruby.

8. Twitter

Twitter cho iPhone hiện chưa được đón nhận nhiều thay đối đáng chú ý song song cùng màn ra mắt của iOS 9, tuy nhiên phiên bản ứng dụng mạng xã hội này dành cho iPad nay đã hỗ trợ tính năng đa nhiệm chia màn hình.

9. iMovies

'. 9 ứng dụng dùng cực sướng trên iOS 9 .'

iMovies là một trong những ứng dụng chính chủ Apple cũng được trang bị nhiều đổi mới cùng iOS 9, trong đó có thể kể đến việc hỗ trợ tính năng 3D Touch, hỗ trợ biên tập video độ phân giải 4K và đa nhiệm chia màn hình (trên iPad).

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ứng dung iOS 9 , 9 ứng dụng dùng trên iOS 9 , dụng dùng cực sướng trên iOS 9