9 cầu thủ đổi đời nhờ World Cup 2014
Thứ bảy, 19/07/2014 09:29

World Cup 2014 giúp hàng loạt các cầu thủ đổi đời nhờ những màn trình diễn chói sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

James Rodrguez là 1 trong 9 cầu thủ đổi đời nhờ World Cup 2014

James Rodrguez là 1 trong 9 cầu thủ đổi đời nhờ World Cup 2014

cau-thu-doi-doi-190

James Rodrguez (Colombia): Chỉ sau một mùa World Cup chói sáng, James Rodriguez đã bước vào nhóm những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Việc giành danh hiệu vua phá lưới World Cup với 6 bàn thắng là hành trang để đưa James đến Real Madrid với bản hợp đồng hậu hĩnh. Mùa hè năm ngoái, James cùng Moutinho đến AS Monaco với tổng giá trị chuyển nhượng cho cả 2 thương vụ là 102 triệu USD. Tuy nhiên theo AS, sắp tới James sẽ chuyển đến Real Madrid với mức giá 107 triệu USD. Anh chính là cầu thủ có giá thị trường tăng lớn nhất sau World Cup, lên đến 44%.

cau-thu-doi-doi-191

Toni Kroos (Đức): Tiền vệ này là một trong những cầu thủ Đức chơi chói sáng nhất tại World Cup năm nay với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Phong độ của Kroos thuyết phục Real bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ anh từ Bayern Munich. Tại Real, Kroos nhận lương 6 triệu euro/mùa, cao hơn nhiều so với tại Bayern, nơi anh chỉ nhận 3,5 triệu euro/mùa.

cau-thu-doi-doi-192

DeAndre Yedlin (Mỹ): Cầu thủ của CLB Seattle Sounders chỉ nhận mức lương 92.000 USD/mùa, ít hơn 72 lần so với người đồng đội Clint Dempsey. Tuy nhiên ở World Cup vừa qua, hậu vệ 21 tuổi này đã chơi cực kỳ xuất sắc, đá chính trong 3 trận cùng ĐT Mỹ. Màn trình diễn tại World Cup sắp giúp Yedlin đổi đời khi AS Roma sẵn sàng bỏ ra 6,5 triệu USD để chiêu mộ anh.

cau-thu-doi-doi-193

Matt Besler (Mỹ): Cũng như Yedlin, hậu vệ 27 tuổi Matt Besler thi đấu rất ấn tượng tại World Cup vừa qua. Phong độ của anh khiến 2 đội bóng nước Anh là Fulham và Sunderland đưa ra lời đề nghị chiêu mộ. Sporting Kansas City khó có thể giữ chân cầu thủ của mình trừ khi nâng lương cho anh lên nhiều lần so với mức 200.000 USD/năm hiện tại.

cau-thu-doi-doi-194

Enner Valencia (Ecuador): Cầu thủ này là một trong những số 9 thi đấu hay nhất tại vòng bảng World Cup vừa qua với 3 bàn sau 3 trận, 1 vào lưới Thụy Sỹ và 2 vào lưới Honduras. Phong độ này khiến West Ham bỏ ra 20 triệu USD để chiêu mộ anh từ Pachuca của Mexico.

cau-thu-doi-doi-195

Divock Origi (Bỉ): Cầu thủ 19 tuổi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao 18 tháng trước khi World Cup diễn ra. Chỉ sau 2 trận đấu, anh đã chiếm suất đá chính của Romelu Lukaku. Tiền đạo này có 1 bàn thắng quan trọng vào lưới ĐT Nga cũng như thi đấu ấn tượng trong các trận đấu còn lại của ĐT Bỉ. Anh hiện được Liverpool theo dõi sát sao để đưa về thay cho Luis Suarez.

cau-thu-doi-doi-196

Keylo Navas (Costa Rica): Keylo Navas là thủ môn có tỷ lệ cứu thua tốt nhất World Cup khi cản phá thành công 91% số cú dứt điểm, giúp Costa Rica chỉ để thua có 2 bàn trên hành trình vào đến tứ kết. Real Madrid ngay lập tức chiêu mộ thủ môn này với giá 13 triệu USD.

cau-thu-doi-doi-197

Memphis Depay (Hà Lan): Bản thân tuyển Hà Lan bị rất nhiều ngờ vực trước khi World Cup diễn ra nhưng họ đã xuất sắc đoạt hạng 3 chung cuộc. Thành công của tuyển Hà Lan không thể không nhắc đến Memphis Depay, siêu dự bị nhưng đã đóng góp đến 2 bàn. Ngay lập tức, một số đội bóng lớn tại giải NH Anh đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ của PSV này.

cau-thu-doi-doi-198

Paul Pogba (Pháp): Cầu thủ này đã là sao trước khi World Cup diễn ra, nhưng phong độ của Paul Pogba vẫn khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 21 tuổi này được minh chứng bằng danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Anh hiện được Man City theo đuổi với giá chuyển nhượng lên đến 102 triệu USD.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: world cup , messi , ronaldo , argentina , bo dao nha , chung ket world cup , tin , bao